Tay chơi khét tiếng nhận cú sốc vì "bóc bánh trả tiền"

mu mu @mu

Tay chơi khét tiếng nhận cú sốc vì "bóc bánh trả tiền"

(ĐSPL) – Hành vi thác loạn với gái mại dâm đã khiến tiền đạo Dani Osvaldo trả giá đắt. Cụ thể chân sút này bị CLB Boca Juniors chấm dứt hợp đồng.

07/03/2015 12:19 AM
3,169

Từng là tiền đạo sáng giá của bóng đá Italia nhưng Dani Osvaldo lại phải đang phải đối mặt với không ít khó khăn. Sau khi đánh mất phong độ và bị đội bóng chủ quản Southampton đẩy đến Boca Juniors theo dạng cho mượn, ngôi sao 29 tuổi chẳng những không nỗ lực thi đấu tìm lại bản năng "sát thủ" mà còn lao vào ăn chơi trác táng.

Tay chơi khét tiếng nhận cú sốc vì "bóc bánh trả tiền" - Ảnh 1

Osvaldo.

Mới nhất hồi cuối tuần qua, trước trận làm khách trên sân của đối thủ Temperley tại Copa Libertadores, Osvaldo đã đứng ra tổ chức một vụ ăn chơi thể ngay tại khách sạn nơi Boca Juniors đóng quân. Để cho cuộc vui thêm sum tụ, cựu cầu thủ AS Ronma đã rủ thêm tiền đạo Juan Manuel Martinez, thủ môn Agustion Orion, hậu vệ Leandro Marin và tiền đạo Jonathan Calleri tới tham gia cuộc vui cùng với 2 gái gọi khác.

Sự việc sẽ chẳng đáng nói nếu nó không bị bại lộ. Oái ăm thay người phát hiện ra chính là HLV Rodolfo Arruabarrena của Boca Juniors. Ông này vô cùng tức giận. Vây là ông lập tức đày ải Osvaldo trên ghế dự bị ở trận đấu sau đó một ngày đồng thời gặp lãnh đạo đội yêu cầu chấm dứt hợp đồng với chân sút vô tổ chức này và được chấp thuận.

Theo tiết lộ từ tờ Cronica, một trong hai gái gọi tham gia mua vui cho nhóm của Osvaldo có tên Yanina Ruiz. Cô nàng vừa được một kênh truyền hình mời lên sóng kể lại những tình tiết thú vị của cuộc thác loạn trên.

Trong sự nghiệp Osvaldo từng khoác áo AS Roma từ năm 2011-2013. Chuyển đến Anh nhưng cầu thủ này liên tiếp được cho mượn tới các CLB Juventus, Inter trước khi cập bến Boca Juniors. Hiện người ta đang chờ xem phản ứng của Jimena Baron, cô bồ và cũng là mẹ đứa con thứ 4 của Osvaldo.

Trước khi đến với Jimena, chân sút đào hoa người Italia đã có 2 đứa con gái Maria Helena (4 tuổi) và Victoria (sinh năm 2013) với người vợ cũ Elena Braccini. Ngoài ra Osvaldo còn một cậu con trai khác tên Gianluca ở Argentina.

 

KHA MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý