Tẩy lông giúp phái đẹp tự tin hơn

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Tẩy lông giúp phái đẹp tự tin hơn

Chứng rậm lông luôn khiến một nửa thế giới cảm thấy ngại ngùng, bất tiện và thiếu tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là trong sinh hoạt lứa đôi.

20/10/2014 01:32 PM
1,285

Xuất phát từ những lý do trên, các chuyên gia tâm lý đã khuyên phái đẹp nên tẩy lông, đặc biệt là giữ gìn vùng lông bikini, vùng dưới cánh tay luôn gọn gàng, sạch sẽ. Điều này không chỉ tốt khi bạn ở cạnh chàng, mà còn giúp bạn tự tin khi diện váy, bikini.

Theo quản lý của trung tâm thẩm mỹ Belas, một vài năm gần đây, số lượng chị em có nhu cần triệt lông tăng cao. Nếu như khoảng 5 năm trước,chị em chỉ đến triệt lông tay, chân cao, thì khoảng 2-3 năm gần đây, ngoài nhu cầu triệt lông tay, chân, mép…chị em còn đầu tư thời gian và tài chính vào việc tân trang vùng bikini, nách.

Gõ caption vào đây

Tuy nhiên, vùng bikini, nách hoặc mặt là những vùng da nhạy cảm, cần được nâng niu và nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vì thế, cân nhắc, lựa chọn công nghệ triệt lông tốt, an toàn là lời khuyên đầu tiên chuyên gia Belas dành cho chị em. Trên thị trường có nhiều công nghệ triệt lông, tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng đảm bảo an toàn và đem lại cho khách hàng kết quả cao. Một số công nghệ triệt lông cũ, không đảm bảo chất lượng có thể khiến da bị nóng, bỏng, sưng đỏ, trong khi hiệu quả lại không cao.

Gõ caption vào đây

Belas đã cho ra mắt công nghệ triệt lông NewIPL thế hệ mới - phiên bản 2014. Với công nghệ triệt lông hiện đại này, những khách hàng triệt lông có thể tin tưởng, an tâm về hiệu quả và độ an toàn. Với thiết kế đầu bắn rộng, hệ thống làm lạnh tự động, nguồn năng lượng phù hợp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hiệu quả nhanh và loại trừ rủi ro về cảm giác nóng rát hay bỏng đỏ khi triệt lông. Công nghệ thích hợp cho cả những vùng da nhạy cảm nhất như bikini, nách, mặt…

Ngoài chất lượng dịch vụ và độ an toàn, Belas còn cam kết về hiệu quả cùng chế độ bảo hành trị liệu cho khách hàng mua thẻ trọn gói.

Liên hệ: Hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas Spa

14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/39.
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM.Tel: 08 54495638/39.
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 38327455/56.
Hotline: 1900571239; Email: info@belasspa.com
Website: www.belasspa.com; Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Belas Spa)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý