Tẩy nốt ruồi an toàn và không để lại sẹo bằng hoa quả

mesu mesu @mesu

Tẩy nốt ruồi an toàn và không để lại sẹo bằng hoa quả

(Làm Đẹp) Nếu bạn thấy khó chịu với những nốt ruồi trên cơ thể mình thì dưới đây là các cách tẩy nốt ruồi rất an toàn và không để lại sẹo nhé!

17/07/2014 11:31 AM
2,888

tẩy nốt ruồi, làm đẹp, gừng, vỏ chuối, dứa, tỏi, Giấm táo và nước ép tỏi, hành tây, táo

Nếu bạn thấy khó chịu với những nốt ruồi trên cơ thể hãy thực hiện những cách dưới đây.

Gừng

Theo y học hiện đại, trong củ gừng có chứa 2 – 3% là tinh dầu, 5% chất nhựa, 3% chất béo, còn lại là tinh bột và các chất cay như zingeron, shogaola. Để tẩy nốt ruồi bằng gừng, bạn chỉ cần rửa sạch vùng da có nốt ruồi, sau đó đắp những lát gừng mỏng lên.

Tẩy nốt ruồi an toàn

Chúng ta cũng có thể nghiền nhỏ gừng để đắp lên nốt ruồi rồi băng lại qua đêm.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nghiền nhỏ gừng để đắp lên nốt ruồi rồi băng lại qua đêm, lặp lại như vậy cho đến khi các nốt ruồi biến mất. Đặc biệt, các bạn cũng cần lưu ý chọn những củ gừng tươi, không chứa các chất kích thích hay chất tăng trưởng để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!

Hành tây

Nước ép hành tây cũng là một phương pháp rất hiệu quả để “tiêu diệt” những nốt ruồi đáng ghét. Các bạn có thể ép hành tây lấy nước, sau đó nhỏ 2 – 3 giọt lên nốt ruồi. Các tinh chất từ nước hành tây sẽ làm giảm dần các sắc tố đen, nâu trên nốt ruồi và làm chúng bong ra. Cứ làm như vậy trong khoảng 3 tuần, các bạn sẽ thấy những thay đổi đáng kể.

Tẩy nốt ruồi an toàn

Nước ép hành tây cũng là một phương pháp rất hiệu quả để “tiêu diệt” những nốt ruồi đáng ghét.

Vỏ chuối

Với cách này, các bạn cần cạo phần bên trong của vỏ chuối chín để đắp lên các nốt ruồi. Sau đó, bạn để như vậy qua đêm rồi rửa lại bằng nước sạch. Lớp bên trong này của vỏ chuối có làm suy yếu moleand trên những nốt ruồi, khiến chúng phải biến mất khỏi làn da của chúng ta.

Tẩy nốt ruồi an toàn

Lớp bên trong của vỏ chuối có làm suy yếu moleand trên những nốt ruồi.

Dứa

Để tẩy nốt ruồi bằng trái dứa chín, bạn nên cắt một vài lát dứa tươi và đắp hay xát chúng trên những chiếc nốt ruồi và để chúng lưu lại trên da trong ít nhất 5 phút. Lặp lại hành động này 5 lần/ ngày và trong liên tiếp 5 ngày.

Tẩy nốt ruồi an toàn

Bạn nên cắt một vài lát dứa tươi và đắp hay xát chúng trên những chiếc nốt ruồi.

Rễ bồ công anh

Rễ bồ công anh cũng có tốt nhất giúp xóa bỏ các nốt ruồi. Các bạn tiếp tục lặp lại điều này 2 – 3 lần/ngày cho đến khi các nốt ruồi biến mất.

Giấm táo và nước ép tỏi

Đây là biện pháp tự nhiên và an toàn để loại bỏ những chiếc nốt ruồi “tọa lạc” ở những vị trí gây ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của bạn. Giấm táo hay nước ép nỏi, hành tây sẽ giúp xóa mờ những nốt ruồi nhỏ và lành tính.

Tẩy nốt ruồi an toàn

Sử dụng dấm táo là một giải pháp nhẹ nhàng để có thể tẩy nốt ruồi.

Giấm táo nghe có vẻ xa lạ với chúng ta, nhưng nó là một nguyên liệu làm đẹp trong bếp được nhiều phụ nữ phương Tây ưa dùng. Bạn có thể mua giấm táo taị các siêu thị, hiệu thuốc hoặc quầy mỹ phẩm. Sử dụng dấm táo là một giải pháp nhẹ nhàng để có thể tẩy nốt ruồi nhưng cần phải mất một số thời gian nhất định.

Thực hiện

Rửa sạch các nốt ruồi để làm chúng mềm mại hơn. Dùng khăn hoặc tăm bông nhúng nước ấm liên tục chườm vào nốt ruồi ít nhất trong 15 phút. Điều này sẽ cho phép khi sử dụng giấm táo để loại bỏ các nốt ruồi một cách dễ dàng hơn.
Tiếp theo, dùng tăm bông thấm giấm táo chấm lên nốt ruồi, tránh không để dính vào vùng da khác. Thực hiện 4 lần/ngày, sau 1 tháng, nốt ruồi của bạn sẽ biến mất.

Dùng nước ép tỏi/hành tây thay thế

Nếu không muốn thực hiện tẩy nốt ruồi bằng giấm táo tinh khiết hoặc vì một lý do nào đó mà bạn không thể mua được giấm táo thì bạn có thể thay thế biện pháp tẩy nốt ruồi phổ biến này bằng những biện pháp tự nhiên khác như: nước ép tỏi, nước ép hành tây hoặc nước dứa.

Cách thức tiến hành tẩy nốt ruồi bằng những biện pháp trên thì cũng tương tự như cách bạn đã thực hiện với giấm táo. Cách thức này sẽ an toàn nếu bạn không quá lạm dụng và chỉ sử dụng với làn da ít bị kích ứng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý