Taylor Swift ngậm ngùi để Kanye West 'lột quần áo' trên MV mới

mesu mesu @mesu

Taylor Swift ngậm ngùi để Kanye West 'lột quần áo' trên MV mới

Dù tức tối nhưng nữ ca sĩ Taylor Swift sẽ khó có thể kiện Kanye West ra tòa và phải ngậm ngùi chịu đựng hình ảnh xấu hổ của mình lan tỏa khắp internet.

27/06/2016 08:19 PM
1,838

Hôm 25/6, rapper lắm tài nhiều tật Kanye West đã cho trình làng MV ca khúc Famous. Sẽ không có gì đáng nói nếu như MV không được Kanye mang hình ảnh của nhiều ngôi sao và người nổi tiếng như Ray J, Caitlyn Jenner, Billy Cosby, Amber Rose, Chris Brown, Rihanna, Donald Trump, Anna Wintour, George W. Bush và Taylor Swift được mang vào bêu riếu.

  Taylor Swift ngậm ngùi để Kanye West 'lột quần áo' trên MV mới - Ảnh 1

Hình ảnh Taylor Swift trong MV mới của Kanye West.

Trong MV, các nhân vật này đều khỏa thân, nằm trên giường cạnh vợ chồng Kanye West trong một cảnh quay "giường chiếu". Tất nhiên đây đều là những người giả được đóng thế các nhân vật nói trên. Mặc dù vậy nó cũng khiến không ít người tím mặt vì giận dữ.

Theo Hollywood Life, ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh bản thân bị Kanye West bôi nhọ trắng trợn, Taylor Swift đã tỏ ra cực kỳ giận dữ và "nói không nên lời". Nữ ca sĩ trẻ tuổi được cho là đang lên kế hoạch kiện rapper này vì tội xúc phạm cá nhân và chiếm dụng tên tuổi.

“Taylor giận tái mặt, cô ấy hoang mang, cảm thấy bị phản bội và hết sức thất vọng với Kanye. Nó là một cơn ác mộng. Taylor giận không nói nên lời!”, một nguồn tin tiết lộ.

  Taylor Swift ngậm ngùi để Kanye West 'lột quần áo' trên MV mới - Ảnh 2

Rapper Kanye West

Ngoài ra Kanye West còn có câu hát sỉ nhục Taylor Swift trong ca khúc này với lời ngụ ý rằng: "Tôi có cảm giác tôi và Taylor Swift vẫn có thể làm tình. Tôi đã làm con khốn đó nổi tiếng". Nam ca sĩ ám chỉ rằng anh và Taylor từng lên giường với nhau và điều đó tiếp tục tái diễn trong MV.

Ông David Pisarra, một luật sư ở California, cho rằng nữ ca sĩ khó thắng nếu kiện Kanye West. Ông giải thích: "Taylor có thể kiện Kanye tội phỉ báng cá nhân, lợi dụng tên tuổi, hình ảnh. Tuy nhiên, những tổn thất mà MV gây ra theo lời của Taylor sẽ rất khó chứng minh. Chẳng ai dừng mua album hay ngừng tới buổi hòa nhạc của cô ấy chỉ vì lý do Kanye dùng một cô gái ngực trần nhìn giống Taylor trong MV cả".

Trước đó, Taylor Swift và Kanye West đã từng có xích mích, bắt đầu khi anh nhảy lên giật mic của Taylor Swift trong lễ trao giải thưởng âm nhạc VMAs năm 2009. Anh cho rằng nữ ca sĩ không xứng đáng nhận giải.

Sau đó, rapper da màu đã xuống nước làm hòa khiến mối quan hệ của cả hai bớt căng thẳng hơn.Tuy nhiên, với MV Famous lần này, Kanye West lại tiếp tục châm ngòi cho cuộc chiến mới.

Kanye West là rapper đình đám từng đoạt nhiều giải Grammy và được giới chuyên môn đánh giá rất cao về âm nhạc. Kanye giờ đây đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng cô Kim “siêu vòng 3”.

Minh Vũ (Theo HL)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý