Taylor Swift thích dùng kem dưỡng đêm vào ban ngày

mesu mesu @mesu

Taylor Swift thích dùng kem dưỡng đêm vào ban ngày

Sở thích làm đẹp ngược đời: sử dụng kem dưỡng da đêm vào ban ngày chính là bí quyết để có làn da luôn căng mọng của Taylor Swift.

27/08/2014 12:32 AM
2,589

Bí quyết để làn da luôn căng mọng của Taylor Swift chính là sử dụng kem dưỡng da đêm 2 lần/ngày vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ. Kem dưỡng da dùng vào ban đêm thường có nhiều thành phần dưỡng hơn so với kem ngày nên da sẽ giàu độ ẩm và mềm mượt hơn. 

taylor-swift-36a-1991-1409030162.jpg

Taylor Swift có sở thích làm đẹp "ngược đời" là sử dụng kem dưỡng da đêm vào ban ngày. 

Taylor Swift không bao giờ quên thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà. Chống nắng là biện pháp bảo vệ da hiệu quả trước tác động của tia tử ngoại và ô nhiễm, khói bụi. Bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho các loại kem phục hồi da khác nếu chống nắng đầy đủ. 

Thân hình rắn chắc, đôi chân thon thả của Taylor được chăm sóc bởi kem dưỡng thể với thành phần bơ hạt mỡ (shea butter) và hương vani. “Bạn đừng chỉ làm đẹp cho da mặt mà bỏ da các vùng da khác trên cơ thể. Sẽ chẳng đẹp chút nào cho dù bạn trang điểm và làm tóc cầu kỳ nhưng da tay và chân thì lại bong tróc, khô ráp”, Taylor chia sẻ. 

Taylor Swift cũng thú nhận cô “nghiện” trang điểm. Mỗi ngày cô đều sử dụng eyeliner, mascara, phấn mắt màu nâu tự nhiên và son môi. Màu môi đỏ và kiểu vẽ mắt đuôi cánh đã trở thành thương hiệu của Taylor Swift. Mẹo nhỏ của Taylor để son giữ màu lâu bền là thoa thành nhiều lớp. Sau khi thoa son dưỡng, cô thoa một lớp son dày rồi dùng khăn giấy thấm khẽ lên môi, phủ một lớp phấn bột lên trên khăn. Sau đó, tiếp tục thoa thêm một lớp son nữa. Màu môi đỏ rất nổi bật nên Taylor khuyên bạn nên thoa thật cẩn thận, không để son lem ra ngoài hay tệ hơn là dính vào răng. 

taylor-swift-in-food-network-m-9097-5386

Taylor Swift rất thích nấu nướng và ăn những món ngon. 

Thân hình thon thả, chiều cao như một siêu mẫu và đặc biệt là đôi chân nuột nà của Taylor Swift khiến nhiều người nghĩ rằng cô phải ăn uống kiêng khem rất khổ sở để giữ gìn vóc dáng. Thực tế là Taylor không ăn kiêng nghiêm ngặt, cô rất thích nấu nướng và ăn những món ngon. Cô thường ăn nhiều vào buổi sáng và ăn nhẹ vào những bữa còn lại trong ngày. Tránh xa các loại đồ uống có đường là điều quan trọng nhất. “Tôi uống rất nhiều nước, đến mức mà bạn bè gọi tôi là người ngoài hành tinh vì không ai trên trái đất có thể uống nhiều nước như vậy”, Taylor vui vẻ chia sẻ. 

taylor-swift-at-the-gym-9-6442-140903016

Công chúa nhạc đồng quê tập cardio 1 giờ mỗi ngày để có sức khỏe tốt khi biểu diễn. 

Taylor Swift nghĩ rằng tập thể thao không nên chỉ vì mục đích giảm cân hay giữ dáng mà nên vì chính sức khỏe của bản thân mình trước. Là một ca sĩ, cô luôn tập luyện để mình có thể lực tốt nhất khi biểu diễn. Mỗi ngày Taylor đều dành 1 giờ để tập các bài tập cardio. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý