Taylor Swift và bạn thân 'chia sẻ' bạn trai

biettuot biettuot @biettuot

Taylor Swift và bạn thân 'chia sẻ' bạn trai

Theo tiết lộ của Taylor Swift, những người bạn nổi tiếng trong nhóm của cô thân thiết tới mức có thể chia sẻ mọi thứ kể cả… bạn trai.

05/08/2015 04:29 PM
317

Trong bài phỏng vấn cho tạp chí Vanity Fair tháng 9, Taylor Swift đã tiết lộ về bạn bè, tình yêu và sự nghiệp cũng như vụ scandal mới đây giữa cô Apple.

Taylor Swift cũng tiết lộ rằng nhiều người trong nhóm bạn gái thân thiết của cô từng yêu cùng một chàng trai.

   - Ảnh 1

Taylor Swift gợi cảm trong bộ hình trên tạp chí Vanity Fair tháng 9.

Công chúa nhạc đồng quê cho biết, bạn bè có vị trí quan trọng hơn cả những người bạn trai trong mối quan hệ của cô vì thế điều tốt nhất cô và các bạn cùng làm là đối xử tốt với nhau, không phán xét nhau. Và vì có chung mẫu người bạn trai lý tưởng nên không có gì lạ khi một vài trong số họ hẹn hò với những "người cũ" của các thành viên trong nhóm.

   - Ảnh 2

Taylor Swift và những cô bạn thân nổi tiếng trong bức hình được cô đăng trên Instagram.

Nhóm bạn thân nổi tiếng của Taylor Swift gồm rất nhiều người nổi tiếng như Cara Delevingne, Gigi Hadid, Selena Gomez, Serena Williams… Những cô bạn gái nổi tiếng này từng góp mặt trong MV "bom tấn" Bad Blood của Taylor Swift.

Trong số những người bạn nổi tiếng này có nhiều người cũ của Taylor đã hẹn hò với những người bạn gái thân thiết của cô như: Gigi Hadid, Demi Lovato cùng hẹn hò với Joe Jonas; Selena Gomez và Taylor từng hẹn hò với người Taylor Lautner hay bạn trai hiện tại của Taylor – DJ Cavin Harris từng hẹn hò với Ellie Goulding…

   - Ảnh 3

Bạn trai Taylor Swift và cựu thiên thần Victoria's Secret Karlie Kloss trong bức ảnh mới nhất được công chúa nhạc đồng quê đăng trên trang cá nhân.

Ngoài ra, Taylor cũng tiết lộ khoảng 2 năm gần đây cô mới trở nên cởi mở hơn trong việc hẹn hò và tìm kiếm tình yêu. Hiện Taylor đang hạnh phúc bên bạn trai mới là DJ nổi tiếng Calvin Harris. Trước đó, cô từng hẹn hò với nhiều người nổi tiếng như diễn viên Jake Gyllenhaal, Eddie Redmayne, Harry Styles (One Direction)…

Hà Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý