Team Đông Nhi, Tóc Tiên mở màn đêm thi loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017

daikieu daikieu @daikieu

Team Đông Nhi, Tóc Tiên mở màn đêm thi loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017

Tuần này, team Tóc Tiên và team Đông Nhi sẽ khởi đầu đêm thi loại trực tiếp để có được chiếc vé may mắn bước đến vòng Bán kết Giọng hát Việt 2017.

30/04/2017 02:48 PM
528

Tuần này, team Tóc Tiên và team Đông Nhi sẽ khởi đầu đêm thi loại trực tiếp để có được chiếc vé may mắn bước đến vòng Bán kết Giọng hát Việt 2017.

The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến vòng Loại trực tiếp, mỗi đội chỉ còn 4 thí sinh tiếp tục tranh tài.

Team Tóc Tiên bao gồm: Hiền Hồ, Dương Thuận, Phương Mai, Đào Tín. Team Đông Nhi bao gồm: Huyền Dung, Anh Tú, Giáng My và Han Sara. Đây là đêm thi các thí sinh sẽ thể hiện solo ca khúc mình yêu thích, vì thế, khán giả đang háo hức chờ mong chờ và không biết các thí sinh sẽ mang gì lên sân khấu.

Cô nàng Hàn Quốc - Han Sara sẽ mang đến một bất ngờ cho khán giả khi lần đầu tiên hát tiếng Anh ca khúc "Side to side" bản hit của Ariana Grande. Thoát khỏi hình ảnh ngọt ngào, dễ thương ở những vòng trước, Han Sara "lột xác" mạnh mẽ trở thành một cô nàng cá tính và sẽ "đốt nóng" toàn bộ sân khấu với âm nhạc - bản phối mới mẻ cho ca khúc "Side to side".

Team Đông Nhi, Tóc Tiên mở màn đêm thi loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017 - Ảnh 1

Trong khi đó, "Búp bê" - Hiền Hồ sẽ thể hiện ca khúc "Mình yêu từ bao giờ" nhạc phim "Em là bà nội của anh". Học trò Tóc Tiên vẫn giữ hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu khi hóa thân thành nàng công chúa "Cinderella" và tiếp tục cho khán giả thấy chất giọng "thiên phú" truyền cảm và nội lực, cả hai tiếp tục là tâm điểm của đêm thi.

Team Đông Nhi, Tóc Tiên mở màn đêm thi loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017 - Ảnh 2

Hotboy Dương Thuận sẽ thử sức với hit "Chí Phèo" của tác giả Bùi Công Nam - Sing My Song. Bên cạnh giọng hát truyền cảm, tươi vui, Dương Thuận sẽ chinh phục khán giả bởi sự tự tin, phóng khoáng làm chủ sân khấu "cực đỉnh".

Team Đông Nhi, Tóc Tiên mở màn đêm thi loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017 - Ảnh 3

Hotboy Anh Tú sẽ thể hiện ca khúc "Ánh nắng của anh" với một không gian nhẹ nhàng lãng mạn bao trùm cả sân khấu. Đặc biệt, học trò Đông Nhi còn trổ tài chơi Piano một sự "lột xác" khác hoàn toàn trước đây khiến khán giả sẽ bất ngờ và thích thú.

Team Đông Nhi, Tóc Tiên mở màn đêm thi loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017 - Ảnh 4

Phương Mai là nhân tố tiếp theo gây "choáng" khi khoe giọng hát qua ca khúc "Ánh sáng đời tôi" - bản hit gắn liền với tên tuổi của Thu Minh. Phương Mai sẽ cho khán giả thấy sự trưởng thành trong giọng hát và phong cách âm nhạc, đây là một bài hát rất khó thể hiện, một sự liều lĩnh của cả hai thầy trò Tóc Tiên.

Team Đông Nhi, Tóc Tiên mở màn đêm thi loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017 - Ảnh 5

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý