Tee Cafe - Đổi gió với không gian đầy màu sắc

mesu mesu @mesu

Tee Cafe - Đổi gió với không gian đầy màu sắc

Tee Café Nằm trong khu đất rộng chừng năm trăm mét vuông giữa vùng trũng của những quán cafe sân vườn bậc nhất Sài Gòn, Tee Café như đã chấm thêm một dấu rất khác trên bản đồ cafe của giới thưởng ngoạn. Đây là một điểm đến mới dành cho các bạn trẻ yêu mến cái đẹp và muốn tìm cho mình một chốn riêng để thư giãn sau những giây phút bộn bề lo toan của công việc.

12/11/2012 08:52 AM
37,723

Điểm đầu tiên gây ấn tượng của Tee Café  khi bước vào quán đó là lối kiến trúc khá độc đáo, tuy đơn giản nhưng vẫn có rất nhiều góc lạ. Quán được xây dựng theo kiến trúc một ngôi nhà, khiến bạn luôn có cảm giác gần gũi và thân thuộc. Tee Café  chia ra rất nhiều khu riêng biệt để tùy vào từng hoàn cảnh, mục đích mà bạn cần: từ việc khu vực ngồi nhóm, ngồi ngoài sân, ngồi trong phòng máy lạnh... có rất nihều sự lựa chọn.

Lối kiến trúc của quán rất bắt mắt, tuy đơn giản nhưng hài hoà. Khi vừa bước vào là một không gian hiện đại với tiếng thác đổ vui tai như đang chào đón khách bước vào quán.

Bên dưới hồ là những đàn cá tung tăng bơi lội tạo cảm giác rất thích thú cho khách.

Những chiếc ghế đủ màu sắc tạo cho bạn cảm giác thật tươi vui để thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.

Khu vực ngồi nhóm ngoài trời mang phong cách hiện đại, trẻ trung, có nét đột phá trong lối thiết kế. Chỗ ngồi rộng và thoải mái rất thích hợp cho việc giao lưu nhóm bạn và họp nhóm cho công việc.

Khu vực phòng lạnh rộng rãi và thoáng mát với những gam màu tươi vui.

Nếu bạn cần một không gian riêng yên tĩnh cho mình, Tee Café cũng có những không gian đẹp và vô cùng lãng mạn.

Khi màn đêm buông xuống, không gian của quán càng lung linh hơn bởi những ánh đèn điện và những khối trang trí đầy màu sắc. Tất cả như hoà quyện vào nhau và như muốn níu kéo bước chân bạn ở lại.


Địa chỉ: 271/9 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tel: 08 3999 0101

http://teecafe.vn/

http://www.facebook.com/Teecafevn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý