Teen 17 tuổi theo "tình ảo" kiếm tìm tự do

miss1 miss1 @miss1

Teen 17 tuổi theo "tình ảo" kiếm tìm tự do

Một thiếu nữ 17 tuổi tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã bỏ nhà theo bạn trai quen trên mạng cũng chưa tròn 18 tuổi với mục đích “kiếm tìm tự do” khi cô cho rằng bố mẹ quản lý quá gắt gao.

26/09/2009 08:07 AM
6,898

Tiểu Sha và Tiểu Vương sau 4 tháng quen nhau qua 1 trò chơi trên mạng đã quyết định hẹn gặp mặt tại Quảng Châu. Sau khi con gái bỏ nhà ra đi, cha của Tiểu Sha đã mất nửa tháng tìm kiếm mới thấy con gái nhưng cô bé nhất định không quay về.

“Hành trình gặp gỡ kết duyên” của đôi trẻ cũng hết sức ảo như chính môi trường mà họ đã quen nhau: bỗng một hôm cả 2 người cùng có ý định đến một thành phố ở phía Nam Trung Quốc thăm thú. Sau khi mất 1 tuần thương lượng bàn bạc, hai người đã trộm 600 tệ (tương đương 1,5 triệu VNĐ) của gia đình và hẹn ngày 28/8 sẽ gặp nhau tại nhà ga Quảng Châu, không gặp không về.

Sau khi tới Quảng Châu, nhờ người quen giới thiệu Tiểu Vương đã dắt theo Tiểu Sha đi tìm việc tại xưởng đóng hộp giấy. Nhưng do tuổi còn nhỏ, thể lực không đủ nên 1 tuần sau cả 2 đã bỏ việc. Sau đó họ lại tìm được công việc tại một xưởng may.

Do Tiểu Sha gọi điện về nhà nên bố mẹ cô đã truy ra đó là số điện thoại tại Quảng Châu và cất công đi tìm. Mất nửa tháng trời cha mẹ của Tiểu Sha mới tìm được con gái nhưng cô bé nhất định không theo về khiến cả 2 cùng khóc dở mếu dở vì không biết phải làm thế nào.

Cô bé tuyên bố: “Con không muốn về nhà, thà ở đây sống không được như ý, nhưng dù gì so với ở nhà vẫn hơn, tự do hơn hẳn. Tiểu Vương đối xử với con rất tốt và con sẽ ở lại đây với anh ấy. Hiện đã có người giúp chúng con liên hệ chỗ làm khác lương cao hơn. Tích lũy ít tiền sẽ đi học thêm một nghề nào đó”

Do mỗi gia đình Trung Quốc hiện nay thông thường chỉ có duy nhất 1 con nên rất nhiều bậc cha mẹ đã rơi vào bế tắc khi không thể tìm ra phương pháp dạy dỗ những “cậu ấm cô chiêu” của gia đình. Rất nhiều người đã buông xuôi và chiều theo con cái một cách vô điều kiện.
 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý