Teen ân hận vì “vượt rào” đêm Valentine

sakura sakura @sakura

Teen ân hận vì “vượt rào” đêm Valentine

Sau các ngày lễ lớn, ngày kỉ niệm, nhiều thiếu nữ đã phải ân hận vì trót “trao thân” một cách quá vội vàng.

15/02/2011 09:40 AM
2,107
Không phải teen girl nào cũng đủ "tỉnh táo" để từ chối chữ X thứ ba với người mình yêu và vào các dịp lễ hội thế này, nhiều bạn gái đã lỡ đánh mất đời con gái chỉ vì những phút giây nông nổi, thiếu kiểm soát.
 

Nhiều bạn nữ đã ngã gục vì những cử chỉ quá ngọt ngào của bạn trai.

 
Theo các nhà tâm lý học thì vào những dịp đi chơi riêng, nhiều bạn trẻ đều có xu hướng buông thả bản thân mình hơn ngày thường, dễ dãi hơn trong các mối quan hệ. Bởi theo họ, đây là dịp vui mỗi năm mới có một lần và giới trẻ thường thoải mái hơn trong suy nghĩ cũng như các quyết định.
 
Những ngày lễ cũng là dịp nhiều bạn trai tranh thủ cơ hội để thuyết phục người yêu “làm chuyện đó”  như một minh chứng cho tình yêu của mình. Không ít bạn gái đã chia sẻ, họ thường bị động trong những tình huống như vậy khi người yêu trách móc: “Em không yêu anh”, “Hay em đã có người khác?” với những bạn gái nhu mì, thiếu kiên quyết thì rất khó để bảo vệ được quan điểm của mình.
 
Nhiều bạn gái khó làm chủ được bản thân khi chấp nhận lời đề nghị của người yêu chỉ vì tò mò. Đó là khi ở cạnh nhau trong không gian riêng tư, lãng mạn và ngọt ngào khiến bạn gái yếu đuối đã chấp nhận.
 

Trong những ngày lễ, bạn trẻ nên cẩn thận để khỏi ân hận khi việc đã rồi. Ảnh: so1vn.vn

H. N (sinh viên một trường đại học trên đường Giải Phóng) đã lỡ đánh mất “đời con gái” chỉ vì một lần về muộn. Cũng vào lễ Tình nhân, để kỉ niệm 1 năm yêu nhau, người yêu N.  đã có một món quà đặc biệt cho cô. Khi nhận lời đi du lịch xa với bạn trai là kĩ sư ngành xây dựng, N. cũng hơi e ngại vì chuyến đi chỉ có hai người. Mặc dù người yêu hết lời hứa là sẽ không có chuyện gì xảy ra nhưng khi thuê phòng chung ở khách sạn, N. đã không thể giữ được mình

Quá tin tưởng vào bạn thân, ngày Valentine năm trước, một cô gái đã phải ân hận trong muộn màng. Nickname Mlo đã từng tâm sự câu chuyện buồn của mình trên một diễn đàn. Cô bạn này đã bước sang tuổi 18 mà vẫn chưa có được một tình yêu đẹp như nhiều bạn nữ khác cùng lớp. Ngày Valentine, khi bạn bè xúng xính hẹn hò cùng người yêu thì Mlo lại thui thủi một mình, để thay đổi không khí cô rủ cậu bạn thân của mình cũng đang độc thân đi chơi. Quá vui vẻ, Mlo không thể về nhà mà được cậu bạn thân đưa vào một nhà nghỉ, nghỉ tạm một lúc rồi về. Nhưng tại đây do cả hai đều quá chén nên chuyện ấy đã xảy ra. Khi Mlo tỉnh lại thì mọi việc đã rồi, không chỉ đi quá giới hạn Mlo cũng đã mất đi một người bạn thân thiết với mình từ lâu.

Nhiều bạn gái rất coi trọng việc “giữ gìn” khi ở cạnh người yêu nhưng khi say do rượu bia hay các chất kích thích khác thì lại khó đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định cho mình. Chưa kể đến việc, dù biết mình đang trong hoàn cảnh gì, như thế nào nhưng bạn gái vẫn hoàn toàn không có khả năng chống đỡ để tự quyết nữa.
 
Nhiều bạn trẻ sau khi lỡ một lần “ăn trái cấm” sẽ rất khó khăn để từ chối lần thứ 2, thứ 3. Bởi vậy, chuyện dính bầu khiến teen phải vội vã đi giải quyết đã trở thành một thực trạng đáng báo động trong xã hội hiện nay. Còn cô bạn N. sau chuyến du lịch đáng nhớ đó, quá sốc và ân hận, N. đã quyết định chia tay dù anh chàng người yêu đã hết lời xin lỗi, ăn năn. Lí do đơn giản, N. chưa kịp chuẩn bị tâm lí cho việc đó và hình ảnh về anh người yêu tôn trọng, giữ gìn cho bạn gái đã bị đánh mất trong cô.
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý