Tên lửa do Việt Nam tự cải tiến uy lực như thế nào?

mesu mesu @mesu

Tên lửa do Việt Nam tự cải tiến uy lực như thế nào?

(Quốc phòng) Sáng 7/9/2014, Quân chủng Phòng không Không quân đã tổ chức nghiệm thu giai đoạn 2 dự án cải tiến tổ hợp tên lửa phòng không Pechora S1252TM.

09/09/2014 01:32 PM
1,063

Dự án cải tiến tổ hợp tên lửa phòng không Pechora S-125 và tăng hạn sử dụng đạn tên lửa phòng không Pechora được triển khai thực hiện từ năm 2008 với mục tiêu: Tăng khả năng bám bắt mục tiêu, giảm thời gian triển khai khí tài, đặc biệt là khả năng chống nhiễu phức tạp.

vũ khí

Đạn tên lửa V-600 của tổ hợp phòng không S-125-2TM rời bệ phóng.

Đến nay, lực lượng kỹ thuật của quân chủng Phòng không - Không quân đã huấn luyện chuyển giao công nghệ, tự thực hiện cải tiến tổ hợp tên lửa phòng không S-125-2TM đến mức tự giám định kỹ thuật, xác định khuyết tật và sửa chữa khôi phục tăng hạn sử dụng đạn tên lửa phòng không.

Kết quả bắn tại thực địa đảm bảo thời gian tiêu diệt hiệu quả các mục tiêu, đảm bảo an toàn về người và vũ khí trang bị. Việc này cũng cho phép duy trì lực lượng tên lửa phòng không phù hợp với quy hoạch sử dụng trang bị và tổ chức biên chế của quân chủng theo yêu cầu nhiệm vụ tác chiến phòng không hiện đại.

vũ khí

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ đạt kết quả tốt trong đợt bắn thử.

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đánh giá cao kết quả của đợt bắn thử nghiệm đồng thời nhấn mạnh: “Quân chủng Phòng không - Không quân và ban chỉ đạo dự án cần chú ý nghiên cứu, dự báo tình hình tác chiến trong điều kiện mới, không để bị động bất ngờ, làm chủ các loại vũ khí trang bị hiện đại đồng thời nâng cao độ tin cậy của khí tài đảm bảo hiệu quả tác chiến và tính kinh tế. Từ kết quả cải tiến này làm nền tảng hiện đại hóa một số loại tổ hợp tên lửa phòng không hiện có trong biên chế của quân chủng Phòng không - Không quân, đáp ứng yêu cầu tác chiến phòng không hiện đại phù hợp với nghệ thuật quân sự và cách đánh của lực lượng phòng không Việt Nam".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý