Tết đã rộn ràng trên các nẻo phố Hà Nội

mesu mesu @mesu

Tết đã rộn ràng trên các nẻo phố Hà Nội

Những ngày này, đường phố Hà Nội đã bắt đầu nhộn nhịp, tràn ngập sắc màu tượng trưng cho sự may mắn, cho một năm mới bình an. Tết đang đến rất gần.

29/01/2015 12:10 PM
764

Trên các tuyến phố Thủ đô, những tấm biển áp phích quảng cáo, băng rôn sắc đỏ, sắc vàng, màu sắc của sự may mắn cho khởi đầu một năm mới đã tràn ngập khắp nơi. Nhiều gia đình bắt đầu trang hoàng nhà cửa thật đẹp và ấm cúng để đón một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc nhất bên người thân.

Hoa đào đã tràn ngập trên các tuyến phố Thủ đô.


Phố hàng Mã lộng lẫy đèn hoa và tấp nập người mua sắm.

Người người, nhà nhà cũng bắt đầu đổ xô đến các siêu thị, cửa hàng để sắm những món đồ cần thiết cho ngày Tết. Bánh kẹo, phong bao lì xì, đèn nhấp nháy được bày bán tại các quầy hàng làm cho đường phố Thủ đô thêm rực rỡ.

các tuyến phố chính quanh khu vực Hồ Gươm, đường phố cũng được trang hoàng với những băng rôn chào mừng năm mới, ánh đèn lấp lánh quanh hồ Gươm, những bông hoa được tạo hình khoác lên thành phố một diện mạo mới tươi sắc hơn.

Các hội chợ xuân cũng bắt đầu được mở để bày bán đào, quất và các loại cây cảnh trưng bày trong mỗi gia đình ngày Tết. Còn khoảng 3 tuần nữa mới đến Tết nhưng nhiều gia đình đã bắt đầu đi sắm cho mình những cành đào, cây quất ưng ý để trang trí nhà cửa từ bây giờ.

Tràn ngập các áp phích quảng cáo cho mùa Tết.
 

Nhộn nhịp trang trí hoa quanh hồ Gươm.

Băng rôn chào năm mới đã được treo lên.

Block lịch bày bán trên các phố.

Phong bao lì xì là thứ không thể thiếu trong dịp Tết.

Câu đối đỏ được bày bán.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý