Tết Đinh Dậu 2017: Muôn kiểu quà độc đón Tết

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tết Đinh Dậu 2017: Muôn kiểu quà độc đón Tết

Còn gần một tháng nữa là đến Tết, muôn kiểu quà độc, lạ đã xuất hiện trên thị trường phục vụ nhu cầu khách hàng.

29/12/2016 02:48 PM
431

(ĐSPL) - Còn gần một tháng nữa là đến Tết, muôn kiểu quà độc, lạ đã xuất hiện trên thị trường phục vụ nhu cầu khách hàng.

Nho cảnh đổ bộ thị trường

Tết Đinh Dậu 2017: Muôn kiểu quà độc đón Tết - Ảnh 1

Nho cảnh. Ảnh Internet

Theo tin tức trên Vietnamnet, nho cảnh Ninh Thuận đã đổ bộ lên thị trường cạnh tranh trực tiếp với mai, đào, quất. Giá của các loại nho cảnh này lên đến 3 triệu đồng/ cây cho những cây có dáng đẹp. Còn với một số cây nho đại trà, giá từ 500.000 - 700.000 đồng/ cây.

Được biết nho cảnh chơi Tết có để chưng được trong thời gian rất dài, so với đào, quất thì nho cảnh có thể chơi được thời gian lâu hơn, chính vì thế loại cây này đang được người tiêu dùng lựa chọn trong dịp Tết Đinh Dậu tới.

Dừa "Song Kê" in hình độc đáo

Tết Đinh Dậu 2017: Muôn kiểu quà độc đón Tết - Ảnh 2

Dừa Song Kê. Ảnh Internet

Trên VnExpress thông tin, loại dừa Song Kê in hình gà, Phúc - Lộc - Thọ đang được thị trường Tết đón nhận khá tốt.

Điểm đặc biệt so với các  năm trước đó là dừa trái to, bóng và khắc thêm hình song kê, Phúc - Lộc - Thọ và Quan Âm Bồ Tát...

Giá khởi điểm của loại quả này là 800.000 đồng, tuy nhiên khi đến cận Tết Đinh Dậu sẽ được nâng lên đến 1,2 triệu đồng. Trọng lượng của loại quả này từ 4,5 - 5 kg tùy quả, được chọn lựa khá kỹ càng từ dừa Bến Tre. Do đây là trái dừa già nên thời gian bảo quản là từ 60 - 90 ngày.

Bánh phủ vàng

Tết Đinh Dậu 2017: Muôn kiểu quà độc đón Tết - Ảnh 3

Bánh phủ vàng. Ảnh Internet

Một loại bánh có tên Golden Fruit Pound Cake phủ vàng thật có thể ăn được, bánh có trọng lượng 470 gam được đóng gói sang trọng, giá dao động từ 2 - 4 triệu đồng, với những khách chỉ có nhu cầu mua bánh thì giá bánh là 500 ngàn đồng mỗi chiếc. 

Để sản xuất loại bánh này, 90% nguyên liệu được nhập từ nước ngoài, bao bì cũng được nhập từ Nhật Bản để giữ được bánh có chất lượng tốt nhất trong vòng một tháng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý