Tết hạnh phúc của chị Kính Hồng

nhimngoan nhimngoan @nhimngoan

Tết hạnh phúc của chị Kính Hồng

Có lẽ tết Canh Dần năm nay là những ngày ý nghĩa nhất với chị Kính Hồng bởi vợ chồng cô được vui xuân bên gia đình và cu Bin cậu con trai đầu lòng của Thanh Vân cũng được 4 tháng tuổi, đủ cứng cáp để theo bố mẹ đi chúc Tết họ hàng.

17/02/2010 09:21 AM
11,440

Sau khi kết hôn vào tháng 5/2008, vợ chồng Thanh Vân - Tường Linh quyết định lên đường sang Thụy Sỹ du học. Tết năm đó, cả hai cùng đón năm mới ở đất nước xa xôi mà không có người thân và bạn bè ở bên. Chị Kính Hồng nhớ lại: "Đó là cái Tết buồn và cô đơn nhất của tôi. Đúng ngày 30 Tết, hai vợ chồng phải dọn dẹp đồ đạc sang căn nhà mới thuê. Sắp xếp gọn gàng lại ngôi nhà cũng là thời điểm giao thừa ở quê hương. Tôi buồn, nhớ nhà và gia đình... nhưng biết làm thế nào được. Hai vợ chồng chỉ biết an ủi, động viên nhau. Hơn nữa, ở Thụy Sỹ lúc bấy giờ không phải là kỳ nghỉ năm mới, chúng tôi vẫn phải vừa học vừa đi làm. Cu Bin cũng mới hình thành trong bụng mẹ được gần một tháng nên tôi hơi mệt mỏi do bị nghén".

Chị Kính Hồng vui mừng khi được ăn Tết ở quê nhà cùng với cậu con trai đầu lòng.

Tết năm nay với Thanh Vân là một niềm hạnh phúc vô bờ đến, bởi nó đánh dấu nhiều điểm mốc quan trọng trong cuộc hôn nhân 2 năm của cô. Đây là năm đầu tiên cô ăn Tết cùng bố mẹ chồng, cũng là năm đầu tiên cu Bin, trái ngọt tình yêu của Thanh Vân - Tường Linh ở bên ông bà và họ hàng. Dù mới được 4 tháng tuổi nhưng cu Bin rất ngoan, ít khi quấy mẹ. Dù những ngày giáp Tết, Bin bị ốm nhẹ khiến cả nhà được một phen lo lắng nhưng bé đã chóng khỏe lại đón năm mới cùng gia đình.

Tết này, cu Bin cũng được bố mẹ và ông bà mua cho rất nhiều quần áo đẹp diện đi chúc năm mới họ hàng. Nếu Tường Linh mua chiếc nôi xinh xắn tặng con thì Thanh Vân lại chọn những bộ quần áo có màu xanh, trắng... hoặc những đồ dùng nhỏ xinh cho cu Bin.

Hình ảnh đáng yêu của mẹ con chị Kính Hồng:

Cu Bin đã được 4 tháng tuổi. Bé rất ngoan, ít quấy khóc và rất thích tắm.

Càng lớn, Bin càng đáng yêu.

Bin thường có thói quen mút tay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý