Thắng nghẹt thở, Thái Lan giành vé đi tiếp

beck beck @beck

Thắng nghẹt thở, Thái Lan giành vé đi tiếp

Cả Thái Lan và Singapore đều đã trải qua những trận đấu thực sự vất vả. Trong khi Singapore chút nữa đã bị Myanmar gỡ hòa thì Thái Lan phải nhờ đến sự tỏa sáng cá nhân mới có thể hạ Malaysia 32.

26/11/2014 09:39 PM
661

Trận thắng Singapore 2-1 ở ngày mở màn khiến Thái Lan thực sự hưng phấn cho trận đấu thứ 2 với Malaysia, một đối thủ có nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Các học trò của HLV Kiatisuk là người khởi đầu tốt hơn, nhưng Malaysia mới là đội có bàn dẫn trước. Cú sú trái phá của Amri ở phút 28 đã không cho thủ thành Kawin cơ hội cản phá.

Bị dẫn trước, Thái Lan dồn lên mạnh mẽ, tạo ra một sức ép nghẹt thở và rồi được đền đáp bằng bàn thắng của Adisak ở cuối hiệp 1. Thế nhưng bước vào hiệp 2, một lần nữa Malaysia lại là đội vượt lên với pha lập công của Safiq. Đây là một pha solo đẹp mắt trong vòng cấm Thái Lan của Safiq.

 - Ảnh 1

Thái Lan đã giành vé đi tiếp.

Một lần nữa, Thái Lan lại có bàn gỡ hòa 2-2. Người lập công lần này là Charyl. Thế trận tiếp tục những diễn biến hấp dẫn khi cả hai đội chơi nỗ lực và khi tất cả đã nghĩ đến một trận hòa thì kịch tính xuất hiện. Đúng vào phút 90, từ một pha phối hợp sắc nét, Adisak dùng kỹ thuật cá nhân qua người và rồi dứt điểm chuẩn xác ghi bàn ấn định thắng lợi cho Thái Lan. Với kết quả này, thầy trò Kiatisak đã chính giành tấm vé thứ 2 vào bán kết AFF Cup 2014.

Trận đấu còn lại giữa chủ nhà Singapore và Myanmar cũng diễn ra hết sức kịch tính. Trước khi hiệp 1 khép lại, Shaiful Esah rồi Hariss Harun (cúp đúp) giúp các học trò của HLV Bernd Stange vượt lên dẫn trước 3-0. Cứ ngỡ 3 điểm và một chiến thắng đậm đà đã nằm trong tay nhà ĐKVĐ thì bước vào hiệp 2, Myanmar bất ngờ vùng lên mạnh mẽ. Kyaw Zayar Win và Ko Ko Kyaw ghi liên tiếp 2 bàn để giúp đội khách rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Sự lo lắng xuất hiện trên khán đài và HLV Bernd Stange buộc phải có những sự thay đổi cả về lối chơi lẫn con người. Những sự thay đổi của nhà cầm quân này đã phát huy tác dụng. Không những không bị thủng lưới thêm, Singapore còn có thêm 1 bàn thắng do công của Shaiful Esah để ấn định chiến thắng 4-2. Cở đi tiếp đã lại rộng mở với chủ nhà.

Kết quả

Malaysia 2 – 3 Thailand

Myanmar 2 – 4 Singapore

Bảng xếp hạng

 - Ảnh 2

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý