Tha thứ cho chồng ngoại tình để rồi hai lần thành…đĩ

trungthanh trungthanh @trungthanh

Tha thứ cho chồng ngoại tình để rồi hai lần thành…đĩ

Tôi đau đớn quặn thắt khi biết được sự thật.

30/05/2015 10:34 AM
7,581

Đúng là phận đàn bà, vừa yếu lòng vừa nhục nhã. Từ cảm giác là người bị lừa dối, tha thứ rồi lại trở thành trò cười cho thiên hạ, không thể tin được tôi đã trải qua tất cả những cảm xúc ấy chỉ trong một thời gian ngắn.

Thời chưa lập gia đình, tôi có cả tá anh con trai lúc nào cũng bám đuôi mong làm quen, bởi tôi vốn thuộc dạng ưa nhìn, gia đình lại cơ bản, nhưng tôi đã trót đem lòng yêu thương người đàn ông là chồng của tôi bây giờ, bởi vì anh nói chuyện có duyên, lại có sự nghiệp vững vàng, gia đình nề nếp. Yêu nhau được 1 năm thì chúng tôi tiến tới hôn nhân.

Đánh ghen không phải là dùng bạo lực.

Thời gian đầu khi mới chung sống, anh hết lòng chăm chút cho gia đình, đi làm về sớm, mua sắm đủ thứ, tôi cứ ngỡ mình đang trên thiên đường với niềm hạnh phúc ấy, nhưng mọi thứ nhanh chóng tan biến khi tôi phát hiện ra chồng mình đang cặp bồ với một người phụ nữ hơn 5 tuổi. Mặc dù máu dồn lên não nhưng tôi bình tĩnh để tìm chứng cứ chứ không vội vàng “rút dây động rừng”, sau đó tôi phát hiện ra facebook của cô ta thông qua danh sách bạn bè, tưởng chừng như không có qua lại gì trên facebook nhưng thực chất họ vẫn chat chit với nhau thường xuyên để hẹn hò. Tôi phải thuê cả người “hack” laptop của chồng mình trong lúc anh ta đi làm và đọc được những dòng ân ái, hẹn hò đi nhà nghỉ của họ.

Nhưng đợi đến khi biết chắc họ đang chat chit với nhau, tôi pm cô ta và giới thiệu mình là vợ của anh, cô ta có chút bối rối nhưng giả vờ không biết gì. Tôi bảo:”Em biết chị có tình cảm với chồng em, trai trên gái dưới rồi”. Ngay lập tức cô ta chối bay chối biến, nói rằng tôi xúc phạm cô ta. Tôi biết thể nào cũng thế này nên gửi ảnh chụp màn hình câu chuyện giữa chồng tôi và cô ta, cô ta im bặt luôn, rồi tôi nói:”Em thấy chị cũng giỏi, chẳng còn trẻ trung hay xinh đẹp gì mà cũng câu được một anh trai trẻ có gia đình rồi, làm đĩ như thế cũng thuộc dạng sành sỏi chứ chẳng vừa. Chị làm đĩ của chồng em trên giường, em lại mang tiếng làm đĩ phục vụ anh ấy ở nhà. Phần đàn bà không thương nhau thì thôi, sống như thế nhục lắm chị ạ”. Cô ta nói xin lỗi rồi lập tức “out” luôn khỏi mạng.

Tôi quyết trong lòng là sẽ đâm đơn ly dị, nhưng trước đó phải về nói chuyện với chị chồng và mẹ chồng, giải thích rõ cơn nguyên, cho họ xem bằng chứng để không ai có thể trách tôi. May thay, họ cũng đồng cảm, nên khi chồng tôi vừa bước chân về nhà, cả hai thay nhau chửi xối xả: “Thằng ngu, vợ đẹp con khôn ở nhà thì không chăm sóc, lại còn đi đánh đĩ, mày có còn là người không?”. Tôi không hả hê, nhưng im lặng nghe họ chửi người em, người con của mình. Sau đó tôi đưa đơn ly hôn thì anh ta khóc lóc van xin tôi hãy cho anh một cơ hội.

Tôi quyết định bỏ về nhà ngoại, nhiều tháng sau ngày nào anh ấy cũng đến xin tôi tha thứ, rồi họ hàng khuyên giải đủ đường, tôi cũng thương con nên xiêu lòng, hai vợ chồng lại về sống với nhau, dù trong lòng tôi chưa nguôi ngoai nỗi đau ấy. Nhưng rồi đúng là cuộc đời thật tệ bạc, đúng ngày này năm trước, tôi lại phát hiện ra anh ta đang qua lại với nhân viên của mình, lần này là do chính thông tin từ công ty anh ấy. Tôi đã nghe nhiều lời khuyên răn nên cố tình “cài” một người ở cơ quan anh ấy, chuyên “bơm tin” cho tôi, và tôi cũng biết được, đúng là bản tính khó rời.

Lần này, không hiểu sao tôi lại thấy hả hê, tôi rủ cả chị chồng và mẹ chồng đến bắt tận tay hai con người ấy đang rủ nhau vào nhà nghỉ, nhìn thấy tôi, anh ta run bần bật, cô kia thì sợ hãi. Nhưng tôi không làm gì cả, mẹ chồng và chị chồng chửi bới um xùm, rồi khóc lóc. Còn tôi ra về. Trước khi về chỉ nói đúng một câu rằng: “Tôi tha thứ cho anh 1 lần, để rồi tôi thành đĩ 2 lần. Gái đĩ đã khổ, nên tôi chẳng muốn đánh đĩ làm gì. Tôi mang nỗi nhục này về nuôi con, để sau này nó nhìn thấy bố nó mà coi thường”. Sau đó, không ai cản tôi ly hôn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý