Thạc sĩ 9x xinh đẹp, bản lĩnh với cái tên 'độc nhất vô nhị'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thạc sĩ 9x xinh đẹp, bản lĩnh với cái tên 'độc nhất vô nhị'

Bế Thị Bến, thạc sĩ 9x bén duyên với Magic Skin vì quyết tâm không bao giờ ăn bám gia đình.

31/10/2016 09:46 AM
3,003

Lần đầu gặp gỡ Bế Thị Bến (sinh năm 1992, Cao Bằng), ai cũng cảm thấy Bến là cô gái dịu dàng, giàu tình cảm. Nhưng trái lại với sự thùy mị trong tính cách của mình, ở lĩnh vực kinh doanh Bến luôn quyết liệt, đặt ra cho mình những mục tiêu để cố gắng và hoàn thành.

be-thi-ben-3110-6-ngoisao.vn-w500-h667 0

Cô thạc sĩ Bế Thị Bến xinh đẹp

Tốt nghiệp Đại học Lâm nghiệp, trong thời gian chờ đợi học tiếp lên Thạc sĩ, 9x Cao Bằng loay hoay không biết sẽ lựa chọn công việc gì để bồi lấp khoảng trống đó. Một lần trở về nhà, vì câu nói đùa của đứa bạn thời trung học: “Bến ơi, học xong lại về ăn bám bố mẹ à!”, mà cô gái 9x chạnh lòng, liền quyết tâm lên kế hoạch “làm giàu”.

Gia đình vốn không sang giả, mối quan hệ lại càng không có, cô cử nhân Lâm nghiệp tự nhủ phải nỗ lực bằng khả năng và sự chăm chỉ của chính mình. Thời điểm đó, Bến rơi vào tình trạng căng thẳng cao độ, da dẻ sạm đi trông thấy vì lo nghĩ nhiều. Được một vài người bạn giới thiệu, sau thời gian thử dùng sản phẩm của Magic Skin, cô gái Cao Bằng đã tìm thấy một nguồn sáng mới, một lựa chọn cho đến bây giờ vẫn thầm cảm ơn sự mạnh dạn khi ấy.

be-thi-ben-3110-3-ngoisao.vn-w500-h497 3

Bế Thị Bến đã có sự thay đổi toàn diện sau khi khởi nghiệp

Phải bán chỉ vàng mua được khi lĩnh học bổng ở trường để lấy vốn “khởi nghiệp” và ít ai biết về câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy đến. “Mình đã đặt 4 triệu tiền sản phẩm để mang về bán, trong đầu cứ đinh ninh chiếc nhẫn này khi mua là gần 4 triệu, giờ giá vàng tăng, đem bán đi chắc chắn phải hơn rồi. Ai dè, chiếc nhẫn bán đi chỉ được hơn 3 triệu đồng. Mình vừa lo vừa ngại, bèn nhắn tin nài nỉ, tâm sự nỗi lòng. Hôm đó, sau khi nhận hàng, trong túi còn vỏn vẹn 100 ngàn đồng. Hơn 2 năm trôi qua rồi, nhưng cảnh tượng lúc ấy khó lòng mà quên được”.

Vừa học Thạc sĩ vừa kinh doanh để có thể tự chủ kinh tế, có thể tự lập và báo hiếu cha mẹ, cô gái có cái tên độc nhất vô nhị Bế Thị Bến là hình ảnh của phụ nữ thế kỷ mới, có học thức, dám kinh doanh, độc lapạ về thời gian, kinh tế…

be-thi-ben-3110-2-ngoisao.vn-w500-h667 4

be-thi-ben-3110-1-ngoisao.vn-w473-h667 5

Nàng thạc sĩ 9X đã nhận được bằng chứng nhận của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp
Magic Skin

Chia sẻ về lý do gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Magic Skin, nàng thạc sỹ tuổi 24 cho hay: “Bản thân mình trở thành người tiêu dùng, một khách hàng sử dụng sản phẩm. Cảm nhận rõ hiệu quả lâu dài của sản phẩm nên mình hoàn toàn tin tưởng vào lựa chọn của bản thân. Cầm tấm bằng Thạc sĩ trong tay, có thể mình sẽ có nhiều cơ hội, nhưng mình luôn tự ý thức rằng, điều gì đã giúp đỡ mình khi mình còn khó khăn thì ấy chính là điều mình không nên đánh mất”.

Cô thạc sĩ của mảnh đất truyền thống Cao Bằng, sau 2 năm kinh doanh dường như đã trở thành một con người khác hẳn. Khác theo hướng tích cực đúng nghĩa. Không còn e dè, sợ sệt đủ điều, không còn sợ ai đó nói bản thân “ăn bám gia đình” nữa. “Mình có một khoản tiết kiệm riêng, có thể mua tặng gia đình và chính mình những món đồ yêu thích. Mình thấy khi con người ta tự chủ về mọi thứ, họ sẽ tự tin và yêu đời hơn rất nhiều” – 9x xinh đẹp tâm sự.

be-thi-ben-3110-5-ngoisao.vn-w500-h333 1

Bế Thị Bến được Phó giám đốc Nguyễn Vi Anh trao bằng chứng nhận

be-thi-ben-3110-4-ngoisao.vn-w500-h667 2

Tổng giám đốc Đào Minh Châu chụp ảnh cùng Bế Thị Bến

Hiện tại, cô gái có cái tên “khó đọc” này cảm thấy hài lòng về cuộc sống của mình. “Mình chưa định ngày cưới, nhưng với mình, tình yêu khá đơn giản. Công việc, sự nghiệp có ổn định thì sẽ tiến tới hôn nhân thôi. phụ nữ thời hiện đại không được dựa dẫm hay ỉ lại vào bất cứ ai! Giờ không còn quan niệm người đàn ông là trụ cột của gia đình phải làm việc kiếm tiền còn người vợ ở nhà chăm lo gia đình, lo bếp núc nấu nướng nữa. mà là cả 2 vợ chồng cùng nhau tham gia việc chăm lo gia đình con cái cũng như công việc kiếm tiền. gia đình hạnh phúc là khi cả hai vợ chồng cùng nhau xây dựng gia đình”.

Xem thêm

  • Magic Night: Đêm hội của hơn 400 nàng doanh nhân tài sắcMagic Night: Đêm hội của hơn 400 nàng doanh nhân tài sắc
  • 2 Doanh nhân Vàng 'Nam tiến' chia sẻ bí quyết thay đổi cuộc đời2 Doanh nhân Vàng 'Nam tiến' chia sẻ bí quyết thay đổi cuộc đời
  • Giải mã 6 lý do làm nên sức hút 'Magic Skin' của 2 nữ Doanh nhân 9x xinh đẹpGiải mã 6 lý do làm nên sức hút 'Magic Skin' của 2 nữ Doanh nhân 9x xinh đẹp
  • Đều mồ côi bố, 2 Doanh nhân Vàng trao quà cho trẻ em cùng cảnh ngộĐều mồ côi bố, 2 Doanh nhân Vàng trao quà cho trẻ em cùng cảnh ngộ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý