Thạc sĩ gắn biển 'em anh Toàn - CSGT Hà Nội' lên xe ôtô

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thạc sĩ gắn biển 'em anh Toàn - CSGT Hà Nội' lên xe ôtô

Bức ảnh chụp tấm biển “xưng danh” em cảnh sát giao thông (CSGT) của một lái xe làm dậy sóng cộng đồng mạng thời gian gần đây.

13/05/2014 08:12 PM
1,723

Tấm biển hiệu được in chữ bằng mực đen, giấy màu hồng ghi rõ tên, chức vụ, nơi làm việc, kèm theo số điện thoại di động của một thạc sỹ đang công tác tại một trường nghệ thuật Hà Nội.

Đáng chú ý hơn, trên tấm biển trên còn ghi rõ tên một cảnh sát giao thông () và nơi công tác của người này tại Hà Nội.

 - Ảnh 1

Tấm biển hiệu gắn trên xe ô tô đang gây sự chú ý của dư luận.

Cụ thể, tấm biển hiệu trên được dán trên một chiếc xe ô tô con có nội dung: “Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, Trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, Thạc sỹ Bùi Trị Điền, Phó chủ nhiệm khoa giao hưởng – Piano, Nghệ sỹ độc tấu Violon, Tel: 0978151289, (Em anh Toàn – Đội CSGT số 1 Hà Nội”.

Sau khi bức ảnh chụp tấm biển trên được đăng tải trên mạng đã được gây sự chú ý của dư luận. Không ít người tỏ ra hoài nghi và đặt ra câu hỏi: Có hay không tên người CSGT trong chiếc biển hiệu trên?

Trả lời báo chí về này, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội CSGT số 1, Công an Hà Nội cho biết: Hiện tại, Đội CSGT số 1 không có cán bộ, chiến sỹ nào có tên là Toàn như tấm biển hiệu đã ghi. Khả năng tấm biển hiệu trên là do người nào đó tự in để mạo danh.

Hình ảnh này xuất hiện trên mạng đã dấy lên một nỗi lo trước thực trạng ngày càng có nhiều người sử dụng mọi chiêu trò để qua mặt các chiến sĩ CSGT.

Tường Vy (Tổng hợp)

Xem thêm video: Thiếu xe điện, phật tử gian nan leo núi dự lễ Phật đản vesak 2014 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý