Thạc sĩ học viện tài chính bỏ nghề hàng không làm giàu từ thuốc nam giảm cân

mesu mesu @mesu

Thạc sĩ học viện tài chính bỏ nghề hàng không làm giàu từ thuốc nam giảm cân

Từng là nhà báo, đi nhiều nơi, gặp nhiều người, nhưng có lẽ cái tên Ngân Hồ làm tôi nhớ nhất. Không phải vì cô quá xinh đẹp mà cảm nhận ở sự dám từ bỏ nhiều thứ để đến với đam mê và cô đã thành công trên bước đường mình chọn.

14/07/2017 03:11 PM
832

 

Gặp Ngân Hồ khi cô vừa đi du lịch, mang theo một tập ảnh về và đây là sản phẩm tình cờ của một nhiếp ảnh gia ngưỡng mộ đã chụp cho cô làm kỷ niệm. Nhìn những bức hình, không ai nghĩ rằng cô gái thon thả, số đo 3 vòng đạt chuẩn này từng sở hữu một thân hình xù xì.

Để minh chứng cho điều đó, Ngân Hồ liền vào nhà lấy cuốn album cũ cho tôi xem. Những tấm hình được chụp vài năm trước khiến tôi sững sờ và bột miệng hỏi cô đó là ai. Đáp lại là vẻ mặt ngạc nhiên của Ngân Hồ với câu nói: Chị không nhận ra em à.? Quả đúng là tôi không nhận ra Ngân Hồ, bởi sự khác biệt đến một trời một vực mà chỉ có mấy năm. So với bây giờ, ngày trước Ngân Hồ vừa béo, lại đen.

Vẻ mặt thoáng buồn khi nhớ về quãng thời gian trước, Ngân Hồ chia sẻ: Đến bản thân em nhìn lại còn đôi khi không nhận ra mình. Ngày trước em tự ti lắm. Một cô gái đã từng tốt nghiệp loại giỏi, là bí thư đoàn của Học viện Tài chính, rồi tốt nghiệp thạc sĩ Học viện Tài Chính, từng làm ở hàng không, công việc ổn định mà chỉ vì ngoại hình béo, xấu, em đã bỏ tất cả để theo đuổi một dam mê làm đẹp cho  mình và làm đẹp cho người.

Gác tấm bằng thạc sĩ, Ngân Hồ theo đuổi đam mê kinh doanh online

Đang có một công việc ổn định, thu nhập tương đối, mọi định hướng của gia đình dành cho cô, nhưng cô cảm thấy mình không hợp và quyết định rẽ ngang. Cô quyết định thay đổi thân hình bằng việc sử dụng bài thuốc gia truyền. Tự mình nghiên cứu mày mò, tự làm chuột bạch thí nghiệm, cô đã thành công khi giảm 21kg trong 2 tháng từ thuốc Nam giảm cân thảo dược Mộc Linh. Không những giảm cân, từ ngày dùng thuốc, Ngân Hồ còn trắng hồng, làn da từ chỗ mụn đã nhẵn bóng. Thời gian này, mặc dù cô đang nuôi con nhỏ,  mọi người thường nghĩ cô dùng thuốc giảm cân sẽ ảnh hưởng tới nuôi con, ảnh hưởng tới nguồn sữa. Nhưng, hơn ai hết cô hiểu thành phần từ những vị thuốc đó là các thảo dược và cô cũng là người mẹ, luôn dành cho con tình yêu thương vô bờ, không dại dì đánh đổi sự nguy hiểm của con để lấy cái đẹp cho mình. Thuốc Nam giảm cân của Ngân Hồ sử dụng, có một điều kỳ lạ là mẹ giảm 21kg trong 2 tháng, nhưng con lại tăng 2kg khi nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Ngân Hồ eo thon, sang trọng bây giờ

Thành công của bản thân, Ngân Hồ bắt đầu tư vấn, giúp những người bạn, người thân có thân hình mập, béo xù như mình thay đổi để họ đẹp, tư tin trong giao tiếp, cuộc sống. Cứ như vậy, thành công nối tiếp thành công, tiếng lành vang xa, Thuốc nam giảm cân thảo dược Mộc Linh là niềm tin của hàng triệu chị em phụ nữ khắp bốn phương.

Nhưng không ai biết cô từng béo, xù xì

 

Để một sản phẩm gia truyền có tiếng như ngày nay, Ngân Hồ chia sẻ: Sản phẩm của mình được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ, không gây mất sữa cho phụ nữ nuôi con nhỏ. Ngoài có tác dụng giảm cân, không tăng cân trở lại, Mộc Linh còn giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Mình muốn có một thương hiệu Mộc Linh dành cho chị em phụ nữ dựa trên các tiêu chí: chất lượng – an toàn – giá thành phù hợp nên mình rất khắt khe trong quá trình lựa chọn nguyên liệu.

Ngân Hồ (giữa) từng tự ti với bản thân

Là người có chuyên môn, học vấn cao, Ngân Hồ không muốn chạy theo mô tuyp hiện nay là tuyển các cộng tác viên ồ ạt, tuyển đại lý mà cô muốn chia sẻ tâm tư, tư vấn bằng chính trải nghiệm của bản thân đối với khách hàng có nhu cầu. Bởi cô nghĩ có như vậy sản phẩm, công dụng được chuyển tải tới khách hàng mới chính xác nhất.

Sản phẩm được nhiều chị em đón nhận

Thương hiệu đi liền với chất lượng, chính vì thế từ khi thành lập, Thuốc nam giảm cân thảo dược Mộc Linh đã trở thành đối tác uy tín của rất nhiều Spa, bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam; đồng thời cũng là địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng ưa thích.

Một cô gái dám nghĩ, dám làm, dám đổi những hào nhoáng để theo đuổi đam mê, cuối cùng cô cũng đã thành công khi mỗi ngày có hành trăm khách hàng cần tới cô, nhờ cô tư vấn sản phẩm. Đó là niềm vui của những người biết ước mơ. Hy vọng, Ngân Hồ sẽ đưa sản phẩm Thuốc Nam giảm cân Mộc Linh đến với nhiều chị em phụ nữ hơn nữa, những người xứng đáng làm đẹp và tận hưởng cái đẹp.


Mọi thông tin bạn đọc cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ

ĐT: 0975725661

https://www.facebook.com/bibeo.ngan

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý