Thạch Sanh cháy vé, 200 khán giả ra về trong tiếc nuối

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thạch Sanh cháy vé, 200 khán giả ra về trong tiếc nuối

Tối 6/4, diễn viên Ngọc Hiếu và Dương Cẩm Lynh đã có buổi giao lưu với các khán giả phim Cuộc chiến với chằn tinh (hay còn gọi là Thạch Sanh).

08/04/2014 11:10 AM
2,241

Đây là buổi giao lưu đầu tiên của cặp diễn viên chính sau khi bộ phim được công chiếu trở lại. Ngọc Hiếu và Dương Cẩm Lynh tỏ ra khá vui mừng vì phim là phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam được các rạp đồng ý chiếu lại trên toàn quốc.

 - Ảnh 1

Ngọc Hiếu và trong buổi lễ ra mắt phim.

Dương Cẩm Lynh cho biết: "Việc Cuộc chiến với chằn tinh được công chiếu trở lại chứng tỏ phim đã nhận được sự đánh giá tốt về chất lượng từ các rạp, đồng thời cũng nói lên được tinh thần tương trợ cho phim nước nhà, giúp các nhà sản xuất giảm thiểu rủi ro khi đầu tư sản xuất phim và mạnh dạn hơn cho việc đầu tư phát triển điện ảnh Việt Nam. Điều đặc biệt hơn, phim được chọn chiếu đúng thời điểm ý nghĩa – giỗ tổ các Vua Hùng (mùng 10/3). Đây là dịp giúp khán giả khi xem phim tưởng nhớ về cội nguồn dân tộc mình".

 - Ảnh 2

Dương Cẩm Lynh và siêu mẫu, diễn viên Bình Minh.

Hầu hết những khán giả nhí đến xem phim đều thích thú với 2 nhân vật công chúa và Thạch Sanh. Sau khi bộ phim kết thúc, các em đã ở lại hơn 1 tiếng để xin chữ ký cũng như xin chụp ảnh cùng với bộ đôi đang hot lần này.

 - Ảnh 3

Hầu hết những khán giả nhí đến xem phim đều thích thú với 2 nhân vật công chúa và Thạch Sanh. 

Sau khi Cuộc chiến với chằn tinh được công chiếu trở lại, 45 rạp phim hầu như chỉ để suất chiếu ở mức cẩn trọng như BHD cho 1 suất chiếu/ngày. Sau 2 ngày đầu công chiếu BHD đã bắt đầu tăng lên 2 suất/ngày. Tuy số lượng suất chiếu tăng lên nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khán giả đến rạp.

 - Ảnh 4

Tối 6/4 có hơn 500 khán giả đến yêu cầu mua vé xem phim Cuộc chiến với chằn tinh nhưng cụm rạp BHD Bitexco chỉ có 2 phòng chiếu phim này nên 200 khán giả đành ra về trong tiếc nuối.

 - Ảnh 5

Phim "Cuộc chiến với chằn tinh" bắt đầu công chiếu từ ngày 4/4. Ảnh: Chanh Nguyễn, Hoà Phạm

Phim Cuộc chiến với chằn tinh ứng dụng nhiều kỹ xảo 3D, với nội dung nói về người hùng nước Việt xưa, phim không chỉ ca ngợi về chàng Thạch Sanh mà còn khắc hoạ hình ảnh vua Hùng dũng mảnh, đích thân mang quân đánh giặc ngoại xâm và chiến đấu với chằn tinh bảo vệ đất nước. Phim có sự tham gia của các diễn viên như: , Nguyễn Ngọc Hiếu, Hiếu Hiền, Nhật Tinh Anh, Công Ninh...

Phim Cuộc chiến với chằn tinh bắt đầu công chiếu từ ngày 4/4 tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema, BHD, CineBox, Cinema Tân Sơn Nhất, Empire Cinema, Vinacinema… 

Hải Ngọc

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý