Thách thức danh hài: Kenny Sang ‘bung lụa’ đại náo vòng casting

msstit msstit @msstit

Thách thức danh hài: Kenny Sang ‘bung lụa’ đại náo vòng casting

Được biết đến với những tuyên ngôn gây sốc cộng đồng mạng, mới đây Kenny Sang tiếp tục thu hút sự chú ý tại cuộc thi “Thách Thức Danh Hài” mùa 2.

03/08/2015 10:40 AM
1,052

Tin giải trí, buổi casting đầu tiên của Thách thức danh hài mùa thứ 2 đã diễn ra sáng 2/8 với sự tham gia của hơn 1.000 thí sinh đến từ TP.HCM và các tỉnh lân cận. Trong đó, thí sinh nổi bật nhất có thể kể đến Kenny Sang – anh chàng từng gây “bão” cộng đồng mạng với các phát ngôn gây sốc của mình.

   - Ảnh 1

Kenny Sang xếp hàng nhận phiếu báo danh vào casting “Thách Thức Danh Hài”.

   - Ảnh 2

Tạo dáng với bộ váy tím độc đáo.

Khi được hỏi về quyết định tham gia casting “Thách Thức Danh Hài” mùa 2, Kenny cho biết: “Cuộc sống của Kenny có rất nhiều niềm vui, điều đó bạn có thể nhận thấy trong các video clip trên Youtube của Kenny.

Thách thức danh hài là một chương trình vui và bổ ích. Kenny hâm mộ chương trình này lắm. Đến với sự kiện ngày hôm nay, ngoài việc thể hiện tình yêu với cộng đồng fan thì Kenny còn muốn mang tiếng cười và sự giải trí đến cho mọi người. Kenny Sang không coi trọng tiền bạc, nếu Kenny có cơ hội dành được 250 triệu từ chương trình, Kenny sẽ dùng nó để làm từ thiện. Đúng như những gì mình vẫn làm từ trước tới nay.”

   - Ảnh 3

Kenny Sang trước giờ lên trình diễn trước giảm khảo.

Trong “bộ cánh” Quý Phi tím, ngỡ tưởng anh chàng sẽ trình diễn một tiểu phẩm có nội dung mang tính trào phúng hoặc độc thoại châm biếm như những gì anh vẫn thường đăng trên kênh Youtube. Tuy vậy, thực tế khi lên sân khấu, Kenny chỉ tuyên bố: “Nếu ban giám khảo cho em vào trong, em sẽ dành tặng lại chương trình 1 tỷ.”

Liệu rằng Kenny Sang sẽ được lọt vào vòng ghi hình của “Thách Thức Danh Hài” để chinh phục Trấn Thành và Việt Hương?

   - Ảnh 4

Sau khi hoàn thành phần dự thi, Kenny Sang nhanh chóng lên xe ô tô tiền tỷ ra về.

Thách thức danh hài mùa 2 gồm có 15 tập, dự kiến phát sóng vào lúc 20h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 1/11/2015.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý