Thách thức danh hài tập 12: Việt Hương mếu vì bị thí sinh 'làm nhục'

msstit msstit @msstit

Thách thức danh hài tập 12: Việt Hương mếu vì bị thí sinh 'làm nhục'

Thách thức danh hài tập 12, cặp đôi Nguyễn Đình Vân và Anh Tuấn không ngần ngại “làm nhục” Việt Hương bằng những câu hát “chế” hài hước ngay trên sân khấu.

03/07/2015 10:33 AM
1,404

Mở màn cho các tiết mục trong Thách Thức Danh Hài tập 12 phát sóng tối qua (1/7), cặp đôi Nguyễn Đình Vân và Anh Tuấn đã đem lại tiếng cười sảng khoái cho giám khảo Việt Hương, Trấn Thành với màn chào đầy ấn tượng và những tình huống oái ăm “làm nhục” ban giám khảo.

   - Ảnh 1

Tiết mục của Nguyễn Đình Vân và Anh Tuấn.

Với sự hài hước vốn có, ngay khi MC Đại Nghĩa giới thiệu đến lượt thi của mình, thí sinh Nguyễn Đình Vân khép nép bước lên sân khấu. Tuy hồi hộp nhưng với tính cách hài hước kết hợp với giọng nói nhanh, dứt khoát, Nguyễn Đình Vân nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và “tặng” cho Ban Giám Khảo những lời chào “nạt nộ” và “ra lệnh” khiến Ban Giám Khảo và MC Đại Nghĩa bất ngờ, không nhịn được cười. Sau đó, Nguyễn Đình Vân và bạn diễn Anh Tuấn mới bắt đầu phần thi.

Xem video:

Vòng thi đầu tiên, Nguyễn Đình Vân và Anh Tuấn đóng vai ăn trộm “Lùn và Đẹt”, quyết tâm trộm 100 triệu đồng của Trấn Thành trong vòng 1 phút. Với sự đáng yêu của mình, cả 2 đã làm Trấn Thành cười khi đồng hồ đếm đến giây thứ 47 và vượt qua vòng 1 một cách dễ dàng.

   - Ảnh 2

Quyết định tiếp tục bước vào vòng 2, cả 2 "làm nhục” Việt Hương ngay trên sân khấu Thách Thức Danh Hài qua những câu hát:

“Nghe nói Việt Hương cao lắm,
Tuy đứng rồi cũng như ngồi thôi.
Việt Hương ngồi cũng như đứng,
Mà bả đứng cũng như bả ngồi.”

Nguyễn Đình Vân và Anh Tuấn đã mang lại cho Ban Giám Khảo, MC Đại Nghĩa và tất cả khán giả có mặt tại trường quay trận cười sảng khoái. Sau đó, Việt Hương chia sẻ: “Làm như đường ăn ở của tui không được hay sao á? Kiểu như cứ ai “làm nhục” tui là cả phim trường vỗ tay là sao?!”.

Chia sẻ của Việt Hương khiến cả phim trường ồn ào, náo nhiệt hơn. Với sự thông minh, hài hước, và khéo léo trong những câu hát “chế”, màn “làm nhục” đã khiến Việt Hương không những không ghét mà ngược lại còn yêu thích, hứa sẽ học thuộc và hát cho mọi người nghe mỗi khi có ai “làm nhục” mình.

   - Ảnh 3

Giám khảo Việt Hương - Trấn Thành.

Dành được thiện cảm và sự yêu mến của Ban Giám Khảo, Nguyễn Đình Vân và Anh Tuấn quyết định tiếp tục bước vào vòng 3. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với màn “chà đạp” hai giám khảo của Nguyễn Đình Vân và Anh Tuấn nên cả hai đành ra về tay trắng.

Nếu trong phần thi trước Nguyễn Đình Vân và Anh Tuấn “làm nhục” Việt Hương thì trước khi chia tay khán giả, Nguyễn Đình Vân bước đến ôm Việt Hương với sự tự tin về vẻ đẹp trai của mình, và “làm nhục” luôn cả Trấn Thành: “Lùn lùn mà phụ tùng Nhật Bản, cao cao mà phụ tùng tào lao”.

Thách thức danh hài tập 13 sẽ lên sóng lúc 9h30 tối thứ tư (8/7) trên kênh HTV7.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý