Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh cấm Trấn Thành, Trường Giang cười

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh cấm Trấn Thành, Trường Giang cười

(ĐSPL) Tập 9 Thách thức danh hài lên sóng đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

29/12/2016 07:48 AM
896

(ĐSPL) - Tập 9 Thách thức danh hài lên sóng đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Mở màn Thách thức danh hài tập 9, MC Ngô Kiến Huy bất ngờ hóa thân thành một ảo thuật gia trên sân khấu. Anh liên tục thực hiện động tác ảo thuật để biến hóa ra hai giám khảo của chương trình. Bất ngờ, hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang bước ra từ phía sau khiến “chàng Bắp”…giật mình. Trấn Thành “đá xéo” Ngô Kiến Huy là ảo thuật không chuyên bởi “ảo thuật nửa ngày cũng không được tràng pháo tay nào” khiến khán giả bật cười phấn khích.

Thí sinh Trương Thị Kiều Thơ:

Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh cấm Trấn Thành, Trường Giang cười - Ảnh 1

Kiều Thơ tạo ấn tượng với câu chào vô cùng nhẹ nhàng, duyên dáng khi vừa bước ra. Cô nàng hiện là học sinh lớp 12 ở thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Trấn Thành hỏi vui rằng đã biết yêu chưa, cô nàng bẽn lẽn trả lời vì muốn ưu tiên phát triển sự nghiệp nên chưa có phát triển tình cảm cá nhân. Câu trả lời tỉnh bơ của Kiều Thơ khiến Trấn Thành muốn “nhồi máu cơ tim”.

Thí sinh cũng chia sẻ thêm rằng bản thân rất đam mê nghệ thuật nhưng lại không được ba mẹ ủng hộ đi thi. Thí sinh cho biết sở dĩ ba mẹ không muốn cho theo nghề là vì ba mẹ muốn em trở thành giáo viên mầm non hoặc đi học công nghệ thực phẩm cho ổn định.

Ở vòng đầu tiên, thí sinh chia sẻ câu chuyện đi công viên gặp Trấn Thành và bạn gái đang…bắt rận cho nhau. Thí sinh còn tưởng tượng đến cảnh danh hài đáp đĩa bay về hành tinh mà để quên ví tiền. Với những mảng miếng gây cười nhắm vào Trấn Thành nhưng hết giờ cả hai danh hài không ai nở nụ cười.

A Xìn góp ý nếu như Kiều Thơ giữ nguyên việc sử dụng giọng nói nhẹ nhàng như ban đầu thì chắc chắn anh và Trường Giang sẽ cười. Dù thua cuộc nhưng Kiều Thơ vẫn mong muốn theo đuổi đam mê của mình “cho đến khi nào đậu mới thôi”.

Thí sinh Nguyễn Thị Thủy Phương: 

Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh cấm Trấn Thành, Trường Giang cười - Ảnh 2

Vừa mới xuất hiện trong tập 9 Thách thức danh hài, Trường Giang đã nhận ra Thủy Phương là thí sinh quen của chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm. Do vậy mà “Mười Khó” đã đề nghị thí sinh thi luôn mà không cần giới thiệu. Cô nàng đã đáp lại khéo léo: “Sao anh phũ phàng với em quá vậy” với điệu bộ lém lỉnh  khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đến với phần thi, Thủy Phương mạnh dạn mời hai giám khảo lên sân khấu để tương tác với mình cùng với một người bạn phụ diễn. Thí sinh yêu cầu hai danh hài cùng nhìn vào màn hình ipad được bật ở chế độ chụp ảnh. Nếu ai cười sẽ bị ăn chanh.

Dùng chiêu trò như vậy nhưng đến hết giờ vẫn không có giám khảo nào cười. Thủy Phương chia sẻ cô bắt chước theo một trò chơi ở nước ngoài nhưng vẫn không thành công. Trấn Thành góp ý thí sinh diễn còn non nớt quá nên không thể làm cho hai giám khảo cười.

Thí sinh Phạm Hoàng Phương: 

Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh cấm Trấn Thành, Trường Giang cười - Ảnh 3

Thí sinh xuất hiện cùng hai người bạn phụ diễn. Hoàng Phương hiện đang là sinh viên của Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn Thông. Anh chàng nhập vai với điệu bộ, dáng dấp bắt chước giống y chang “Mười Khó” trong chương trình “Thách Thức Món Ăn” do người bạn phụ diễn của anh làm MC. Không chỉ thể hiện qua động tác, Hoàng Phương còn nhép theo lời thoại có lồng tiếng của danh hài Trường Giang. Tuy vậy, thí sinh cũng đành ngậm ngùi “quẹo phải” ra về.

Thí sinh Dương Thiên Phước: 

Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh cấm Trấn Thành, Trường Giang cười - Ảnh 4

Cậu bé 6 tuổi Thiên Phước với ngoại hình dễ thương bạo dạn mời danh hài Trường Giang lên sân khấu để tương tác với phần thi của mình. Thí sinh xin được thể hiện ca khúc Cha, vừa hát vừa thực hiện động tác của lời bài hát cùng với “Mười Khó”. Trường Giang cũng nhanh chóng bắt chước theo hành động của cậu bé. Tuy vậy, dù hết thời gian, thí sinh vẫn chưa tạo được điểm nhấn nào cho phần thi của mình.

Trước khi ra về, em còn xin hát bài Miền Tây Quê Tôi để tặng cho giám khảo và khán giả. Không chỉ vậy, Thiên Phước còn lém lỉnh dành tặng lời khen “vi diệu” cho Trấn Thành và khen cả MC Ngô Kiến Huy “sạch sẽ” khiến người xem vô cùng phấn khích.

Thí sinh Trương Bá Mạnh Long: 

Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh cấm Trấn Thành, Trường Giang cười - Ảnh 5

Mạnh Long chia sẻ hiện đang làm công việc MC, ảo thuật gia và còn tổ chức sự kiện. Anh thể hiện phần thi cùng với những người bạn phụ diễn của mình.

Thí sinh thực hiện động tác ảo thuật: ghi con gì trên giấy thì biến ra con đó. Đầu tiên anh ghi tên con chim thì biến ra được con chim rồi tiếp đến anh ghi tên con heo. Những tưởng anh sẽ biến tiếp con heo, nhưng khi vừa nói con heo thì một người bạn phụ diễn của anh với ngoại hình mũm mĩm bước lên để minh chứng cho “con heo” mà anh định làm ảo thuật khiến Trấn Thành bật cười.

Ở vòng thi thứ 2, thí sinh tiếp tục show diễn ảo thuật với trò biến mất người trên sân khấu thế nhưng gần hết giờ vẫn không có danh hài nào cười. Thí sinh nhanh chóng chạy đến “tỏ tình” với Trấn Thành nhưng vẫn thua cuộc. Trường Giang nhận xét rằng do Mạnh Long sử dụng nhân vật đã làm giám khảo cười một lần rồi, nên sử dụng tiếp nhân vật đó thì sẽ không còn gây bất ngờ.

Thí sinh Lê Minh Tấn Trung: 

Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh cấm Trấn Thành, Trường Giang cười - Ảnh 6

Thí sinh Tấn Trung đến từ phố núi Gia Lai xuất hiện trong trang phục võ thuật trên sân khấu Thách thức danh hài tập 9. Hiện tại, anh là quản lí một cửa hàng thời trang và võ thuật là sở thích của anh.

Ở vòng thi của mình, Tấn Trung hóa thân thành thầy dạy võ rồi bắt đầu thể hiện chiêu “đạp núi bình thiên hạ” khi cố gắng bước lên những mảnh thủy tinh vỡ. Hết thời gian, Trấn Thành và Trường Giang vẫn không ai cười. Trường Giang góp ý đã sử dụng Kung Fu thì cũng phải làm sao cho hài hước. Sau đó, Trường Giang và Trấn Thành cùng bước lên sân khấu để diễn minh họa. Cũng với tình huống đó, nhưng hai vị giám khảo đã làm cho cả khán phòng phải cười nghiêng ngả. Cả hai giải thích rằng thí sinh suy nghĩ và có cách diễn đơn giản nên không thể lấy lại nụ cười của hai giám khảo.

Thí sinh Lâm Văn Đời: 

Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh cấm Trấn Thành, Trường Giang cười - Ảnh 7

Anh chàng bước ra tự giới thiệu mình là phụ diễn rồi sau đó người thi chính mới xuất hiện. Ở vòng 1, Văn Đời trong vai thí sinh tham gia cuộc thi “Những người tưởng mình nguy hiểm”. Anh tự giới thiệu tên là Mỹ Nhân Nam và xin dự thi tiết mục “Lớn”. Tiếp đến, anh chàng mang cây cưa cùng quả bom ra sân khấu và giải thích sẽ cưa nổ quả bom khiến chàng MC ngỡ ngàng. Thí sinh giải thích nếu cưa thì quả bom sẽ nổ lớn nên đây là tiết mục “Lớn” khiến Trấn Thành cười thích thú.

Thí sinh nghẹn ngào chia sẻ anh tham gia Thách Thức Danh Hài là để biết khả năng hài của mình đến đâu đồng thời kiếm tiền để chữa bệnh ung thư cho vợ ở quê nhà.

Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh cấm Trấn Thành, Trường Giang cười - Ảnh 8

Ở vòng thi tiếp theo, thí sinh tiếp tục vào vai người đi thi nhưng không phải cưa bom mà là nuốt kiếm đầy mạo hiểm. Đang lúc thực hiện thì người bạn phụ diễn của anh nhận được điện thoại của vợ thí sinh thông báo đã chuẩn bị nhầm cây kiếm thiệt. Nghe đến đây, thí sinh lăn đùng ra té xỉu khiến Trấn Thành cười. Tuy nhiên, danh hài góp ý cho người bạn phụ diễn chưa biết đẩy câu “đinh” của tiểu phẩm này lên đến cao trào hơn.

Danh hài Trường Giang khuyên thí nên dừng lại và lấy 10 triệu mang về. Với Trấn Thành, anh nhận xét thí sinh có óc hài hước, và vì cái hài của anh rất gần gũi nên khi về đơn vị anh sẽ là một ngôi sao.

Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh cấm Trấn Thành, Trường Giang cười - Ảnh 9

Trước khi ra về, thí sinh xin được diễn thêm một tình huống khác để tặng giám khảo. Thí sinh tìm thấy 3 trái lựu đạn trong giỏ, rồi quyết định đem nộp lên phường để có tiền thưởng. Thí sinh cùng bạn diễn tự tính toán một cách ngây thơ, nếu lỡ không may lựu đạn nổ một trái thì cũng còn hai trái để nộp. Thế rồi cả hai háo hức đi nộp lựu đạn, bất ngờ lựu đạn nổ hết ba trái nên thí sinh khai thật với công an là không còn trái lựu đạn nào.

Kết thúc tiết mục diễn tặng, cả hai giám khảo cho rằng đây là một tiết mục gây hài nhưng nếu làm hay hơn thì sẽ gây cười nhiều hơn nữa. Sau đó Trường Giang và Trấn Thành lên thị phạm cho thí sinh diễn lại tiết mục vừa rồi.

Trấn Thành nhận thấy thí sinh duyên dáng và vì hoàn cảnh đáng thương của anh nên danh hài quyết định tặng thêm cho thí sinh 10 triệu để có thêm tiền chữa trị bệnh cho vợ.

Tập 10 Thách thức danh hài sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30, ngày 4/1/2017.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý