Thách thức phở khổng lồ: Bao nhiêu người thắng cuộc?

bexinh bexinh @bexinh

Thách thức phở khổng lồ: Bao nhiêu người thắng cuộc?

Theo một nhà hàng ở Mỹ từng làm, chương trình quảng cáo sản phẩm bằng chiêu thức “ăn tô phở, trả triệu đồng” của thương hiệu Phở ông Hùng được đông đảo thực khách đăng ký tham gia.

31/01/2015 03:11 PM
828

Theo một nhà hàng ở Mỹ từng làm, chương trình quảng cáo sản phẩm bằng chiêu thức “ăn tô phở, trả triệu đồng” của thương hiệu Phở ông Hùng được đông đảo thực khách đăng ký tham gia.

 - Ảnh 1

Thí sinh háo hức trước phần thi.

Đại diện thương hiệu phở ông Hùng cho biết, ý tưởng “ăn hết tô phở, thưởng một triệu đồng” vốn không xa lạ với các hiệu phở tại nước ngoài, song tại Việt Nam phở ông Hùng là đơn vị đầu tiên áp dụng.

 - Ảnh 2

Một thí sinh nữ cũng tham gia thách thức trong buổi sáng 31/1.

Từ khi phát động (10/11/2014) đến nay, cuộc thi đã thu hút hơn 3000 lượt đăng ký tham gia với hơn 450 người chiến thắng, chiếm tỷ lệ 15%. Trong đó, người lập kỷ lục cao nhất là ăn hết tô phở trong 35 phút.

 - Ảnh 3

Cận cảnh "tô phở khổng lồ".

Với mong muốn đạt được con số 1.000 người thắng cuộc nên chương trình vẫn duy trì trong năm 2015 để những ai yêu thích và mong muốn tham gia đều có cơ hội thử sức.

Theo đó, mỗi khách hàng sẽ được thách đấu ăn một tô phở khổng lồ do phở ông Hùng chế biến tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định: 750 gram bánh phở, 40 gram nạm, 25 gram gân, 80 gram gầu, 50 gram tái, 42 gram bò viên, 2150ml nước, 1 phần (rau, tương, ớt, chanh). Nếu trong 45p người chơi ăn hết tô phở sẽ được thưởng 1 triệu đồng, ngược lại người chơi sẽ phải trả 200 nghìn đồng. Người chơi phải tự bảo đảm sức khỏe, riêng người dưới 18 tuổi phải có phụ huynh giám hộ.

 - Ảnh 4

Anh Luong Chi Fa nhận giải thưởng sau khi giành chiến thắng.

Cũng trong sáng nay (31/1/2015) phở ông Hùng đã tổ chức trao giải thưởng cho thắng cuộc tại số 290 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM. Ngay trong chương trình, phở ông Hùng tiếp tục tổ chức phần thi “thách thức phở không lồ” cho 16 khách hàng muốn thử sức. Một kỷ lục mới đã được lập khi anh Luong Chi Fa ăn hết tô phở trong 32 phút 56 giây.

Đại diện Trung tâm xác lập kỷ lục Việt Nam, đại diện Hội Bảo trợ Người tiêu dùng đã có những xác nhận về những đóng góp của phở ông Hùng trong nỗ lực bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.

Theo ĐSPL

Clip: Tọa đàm 'Bảo vệ danh tiếng thương hiệu trên internet'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý