Thái Bình: Cái chết bất thường của người đàn ông mất 'của quý'

mesu mesu @mesu

Thái Bình: Cái chết bất thường của người đàn ông mất 'của quý'

Gọi mãi không thấy chủ nhà trả lời, bà Ng. ngó nghiêng quanh nhà và phát hiện ông Kh. nằm gục trong nhà tắm, quần tụt đến đầu gối, máu chảy lênh láng.

01/02/2015 08:40 AM
1,241

Tin tức từ Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết, đơn vị này đang điều tra cái chết bất thường của ông Lê Văn Kh. (SN 1965, ngụ xã Tân Phong, huyện Vũ Thư).

Trước đó, 19h30 ngày 26/1, công an xã Tân Phong nhận được tin báo của người dân, về việc ông Lê Văn Kh. chết không bình thường, hai tinh hoàn bị cắt, dương vật bị lột da dẫn đến mất máu.

Bà Ng. - người phát hiện ông Kh. tử vong cho hay, sáng 26/1 cửa nhà ông Kh. mở toang, còn cổng khóa. Đến 16h chiều cùng ngày, bà lại chạy qua nhà hàng xóm thì thấy cổng mở nên bước vào.

 - Ảnh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Vụ việc được báo cho người thân của nạn nhân cũng như nhà chức trách. Ông Kh. được họ hàng đưa ra giường, lau toàn bộ chỗ bị cắt.

Còn nhà tắm được dội nước rửa sạch. Vì thế khi công an đến, hiện trường đã bị biến đổi gây khó khăn cho quá trình điều tra.

Được biết, nạn nhân Kh. sinh sống một mình ở nhà. Nạn nhân có 3 người con gái đã lập gia đình. Vợ nạn nhân là bà Nguyễn Thị M. (SN 1967) đang ở Nga cùng một cô con gái. Bà M. đã đi Nga được khoảng 5 năm nay.

Theo tìm hiểu từ người dân cũng như Công an xã Tân Phong khẳng định, ông Kh. không có mâu thuẫn với ai trên địa bàn. Theo nhiều người dân nhận định, có thể do quan hệ ngoài luồng dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Ông Vũ Trọng Nghĩa, Phó công an xã Tân Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết: “Khoảng 19h30 tối 26/1, công an xã Tân Phong nhận được tin báo, ông Lê Văn Kh. chết bất thường tại nhà, “của quý” của ông Kh. bị thương nặng. Công an xã đã đến gia đình xác minh sự việc. Người thân của ông Kh. khẳng định thông tin trên là chính xác. Gia đình đề nghị chính quyền và Công an điều tra”.

Hiện công an tỉnh Thái Bình phối hợp cùng công an huyện Vũ Thư đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tiểu Hoa (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý