Thái Bình: Tạm giữ nam thanh niên lạ mặt rải phao thi trước cổng trường

remember1 remember1 @remember1

Thái Bình: Tạm giữ nam thanh niên lạ mặt rải phao thi trước cổng trường

Trong lúc các thí sinh đang làm bài thi Giáo dục công dân, thì bên ngoài một nam thanh niên đi xe máy đã rải tài liệu khắp cổng hội đồng thi.

25/06/2017 08:27 AM
254

Trong lúc các thí sinh đang làm bài thi Giáo dục công dân, thì bên ngoài một nam thanh niên đi xe máy đã rải tài liệu khắp cổng hội đồng thi.

Báo Dân trí đưa tin, vụ việc trên xảy ra vào sáng ngày 24/6, tại cổng trường THPT Nguyễn Trãi (tỉnh Thái Bình) vào lúc các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2017 đang làm bài thi môn Giáo dục công dân.

Trao đổi về vấn đề trên, ông Đặng Phương Bắc - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình khẳng định không có việc thí sinh trường THPT Nguyễn Trãi rải phao thi ở cổng trường. Đây là việc làm của một nam thanh niên đi xe máy cố tình làm như thế.

Trả lời trên báo điện tử Infonet, ông Đặng Phương Bắc - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho hay: Không có việc thí sinh mang phao thi đến trường và rải khắp cổng trường THPT Nguyễn Trãi. Khi học sinh đang làm bài đã có một nam thanh niên đi xe máy tung phao thi khiến dư luận hoang mang.

Thái Bình: Tạm giữ nam thanh niên lạ mặt rải phao thi trước cổng trường - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh phao thi rải trước cổng trường THPT Nguyễn Trãi, tỉnh Thái Bình, Ảnh Facebook

“Ngay sau khi phát hiện sự việc, chúng tôi đã báo cáo về Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Cụ thể, vào khoảng 10h15 phút sáng 24/6 khi học sinh làm bài thi môn Giáo dục công dân, thì có một thanh niên đi xe máy có mang theo một túi tài liệu đi qua.

Khi đi đến cổng trường THPT Nguyễn Trãi, thanh niên này lập tức đổ túi tài liệu này xuống. Ngay sau đó, lực lượng làm công tác bảo vệ vòng ngoài điểm thi phát hiện đã thu tang vật và xe, đối tượng đã bỏ đi mất. Nhà trường đã lập biên bản, báo cáo cơ quan công an”, ông Bắc cho biết thêm.

Sau đó, đối tượng đưa hình ảnh phao thi trắng cổng trường lên trang mạng đã bị cơ quan công an triệu tập để điều tra, làm rõ động cơ, mục đích. Được biết, đối tượng bị tạm giữ quê ở xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, nơi có trường THPT Nguyễn Trãi.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra về vụ việc trên.

Tổng hợp

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý