Thái Hà tái xuất quyến rũ sau thời gian du học

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thái Hà tái xuất quyến rũ sau thời gian du học

Tối qua (11/11), Siêu mẫu phong cách bất ngờ tái xuất showbiz với nhan sắc ngày càng gợi cảm.

14/11/2014 08:40 AM
18,784

 

Trở về từ Mỹ sau khi ổn định việc học, Thái Hà nhận lời mời tham gia chương trình “Phong cách Trẻ” của đạo diễn Đăng Tuấn. Siêu mẫu lập tức nhận được sự quan tâm trước ống kính bởi vẻ đẹp quyến rũ và sành điệu trong lớp váy sọc đen, trắng thời thượng. Đây cũng là show diễn hiếm hoi mà cô có mặt trước khi rời Việt Nam tiếp tục sang Mỹ du học vào hai tuần tới.


Thái Hà tái xuất sàn diễn với vẻ ngoài đẹp hút mắt

Thái Hà cho biết, cảm giác bước lên sàn catwalk sau thời gian dài rút khỏi showbiz mang đến cho cô sự lo lắng nhưng rất thú vị. Dù rất yêu công việc người mẫu nhưng để chiều lòng gia đình nên cô tạm dừng sự nghiệp. Được biết đây cũng là quyết định rất khó khăn bởi niềm đam mê nghệ thuật của cô luôn cháy bỏng. Dù vậy, Thái Hà cũng định hướng con đường đi riêng nhằm chuẩn bị cho tương lai phát triển hơn sau này.


Siêu mẫu khoe làn da trắng nổi bật cùng đôi chân dài thon thả

Là một trong những chân dài nổi bật của làng thời trang, Thái Hà “ghi điểm” bởi ngoại hình đẹp, chuẩn mực và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Vì vậy việc rời xa sàn diễn của cô khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Ngoài ra Thái Hà cho biết cô phải chịu nhiều áp lực từ những điều “thị phi”. Trước đây, Thái Hà cũng từng dính nghi án “lén” sinh con. Tuy nhiên, cô phủ nhận điều đó và cho hay, con cái là lộc trời cho vì vậy nếu như cô có con thì điều đó là phúc phần của riêng mình.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận tại hậu trường trong đêm diễn:


Minh Triệu


Trâm Anh, Quanh Đi


Diệu Huyền


Phùng Ngọc Yến


Trúc Nguyễn


Huỳnh Nu


Lê Thị Phương


Kiều Ngân


Khánh Phương


Bắc Linh


Khánh Ngân


Phan Thị Mơ


Duy Linh


Hà Việt Dũng


Ngọc Tình


Quỳnh Trang


Thùy Linh


Cùng các người mẫu công ty PL.

 

 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý