Thái Hà - Tôi không bao giờ dùng hàng fake

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thái Hà - Tôi không bao giờ dùng hàng fake

Người mẫu Sài thành cho biết nếu không đủ tiền sắm hàng hiệu, cô sẽ tìm tới các nhà thiết kế trong nước chứ không mặc hàng nhái hay biến mình thành móc áo di động quảng cáo cho các nhãn hàng.

24/05/2012 08:57 AM
13,071

- Vì sao Thái Hà bày tỏ sự bức xúc quá lớn khi người ta đưa mình vào nghi án mặc hàng nhái?

- Trước tới giờ, tôi không có thói quen khoe hàng hiệu, và tôi cũng không thích cách người ta đơm đặt thông tin cho mình một cách thiếu công tâm như vậy. Tôi nghĩ, việc một nghệ sĩ khi xuất hiện trước công chúng thì ai cũng muốn mình đẹp. Do đó, hầu hết các người mẫu như chúng tôi đều luôn đầu tư trang phục khi nhận lời đến dự một chương trình hay sự kiện nào đó. Sự cố gắng của chúng tôi nếu không được mọi người ủng hộ thì thôi, sao lại bóp méo thông tin, sự thật để làm tổn hại đến uy tín của người nghệ sĩ.

Bị một trang mạng vu cáo rằng mặc hàng nhái, Thái Hà vô cùng bức xúc vì thông tin đưa ra thiếu kiểm chứng.

- Vậy chị nói gì về nghi án cho rằng chị dùng túi Chanel Boy Bag là hàng nhái?

- Tôi cảm thấy rất bức xúc trước thông tin thiếu cơ sở và kiểm chứng này. Thực sự, người viết và tôi chưa bao giờ có dịp gặp nhau. Người viết chưa tận mắt nhìn thấy hay cầm nắm chiếc túi tôi đang đeo thì lấy cơ sở gì để vội phán rằng tôi dùng hàng nhái? Tôi nghi ngờ khả năng nhận diện thời trang và hiểu biết của người này, vì rõ ràng những tín đồ thực sự của thời trang khi nhìn qua chiếc túi tôi dùng sẽ hiểu rằng đó là hàng hiệu thật sự. Trị giá của chiếc túi đó khoảng 100 triệu và đó cũng là mẫu túi mới nhất, với màu dành cho mùa mới.

- Nhưng nhiều người mẫu vẫn than rằng cát-xê nghề chỉ vừa đủ sống, không quá dư dả để xa xỉ dùng hàng hiệu?

- Mỗi bộ trang phục tôi có thể chỉ mặc được một vài lần, nhưng với túi xách thì có thể dùng nó cho cả mùa hoặc năm này qua tháng khác, việc tôi bỏ ra một số tiền như thế để sở hữu chiếc túi mà mình cảm thấy đẹp và ưa thích thì có gì đáng để gọi là xa xỉ.

- Nhưng không ít người đẹp bây giờ chỉ như những chiếc mắc áo di động cho các thương hiệu nổi tiếng lợi dụng để PR sản phẩm hàng hiệu?

- Tôi tuyệt đối không PR cho nhãn hàng nào nên không có chuyện tôi đi mượn áo hàng hiệu để đánh bóng tên tuổi, gây sốc. Với đồ hiệu, nếu tôi cảm thấy thích và đủ khả năng, tôi sẽ cố gắng mua để sở hữu chứ không làm chiếc mắc áo di động không công. Còn nếu không đủ tiền để mua hàng hiệu, tôi sẵn lòng chọn mặc những bộ trang phục ấn tượng của các nhà thiết kế trong nước. Tôi thấy rằng lực lượng nhà thiết kế trong nước bây giờ ngày càng đông và rất nhiều bạn có tài.

- Vậy nhà thiết kế trong nước nào được bạn ưa chuộng?

- Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người mẫu hiện nay đang chọn mặc những chiếc đầm dạ hội của nhà thiết kế trẻ Minh Tú. Như bạn thấy đó, với những bộ trang phục của các nhà thiết kế trong nước, tôi mặc vẫn thấy mình đẹp. Tại Dạ tiệc xuân 2012 vừa rồi, tôi mặc bộ trang phục của nhà thiết kế Minh Tú và đoạt giải bình chọn Nữ hoàng đêm hội đó thôi.

- Gần đây có vẻ như chị vẫn còn gặp một vài rắc rối từ những chuyện không mong muốn?

- Cuộc sống mà, đâu phải rắc rối nào mình cũng lên tiếng và giãi bày cặn kẽ. Với mỗi sự cố hay rắc rối, tôi luôn cố gắng giải quyết nó cho nhanh để rồi không phải nghĩ hay phân tâm về nó nữa. Có một sự cố nho nhỏ mà tôi nghĩ cần phải chia sẻ để tránh hiểu nhầm, là mới đây trong lúc mải mê tập chương trình Đêm hội chân dài, tôi bị mất iPad lúc nào mà không hay. Bận bịu công việc nên mãi 2-3 ngày sau tôi mới phát hiện ra vì có việc cần dùng. Lúc này, tôi mới tá hỏa vì bạn bè cho biết có ai đó đã vào trang cá nhân của tôi chia sẻ thông tin, bình luận và kết bạn lung tung. Cũng tôi đã kịp vào và đổi lại password.

- Những mùa thi nhan sắc quốc tế đang đến gần, Thái Hà có còn hào hứng ứng cử mình cho một cuộc thi nào đó?

- Rút kinh nghiệm những lần nói trước bước không qua, bây giờ tôi không muốn đề cập gì nhiều trước khi chưa bắt tay vào việc. Dĩ nhiên, tôi vẫn còn đủ đam mê đối với nghề và hào hứng để cống hiến cho sự nghiệp. Sau nhiều năm gắn bó, may mắn là đam mê và nhiệt huyết của tôi dành cho nghề vẫn tràn đầy.

- Nhiều người đẹp đang cố gắng phát triển sự nghiệp của mình ra nước ngoài, nhắm tới những thị trường châu Âu, châu Á rộng mở, với Thái Hà thì sao?

- Tôi không bao giờ ràng buộc mình bất kỳ một điều gì, cho nên, nếu cơ hội đến thì tôi sẽ cố gắng nắm bắt. Có điều, tôi vẫn luôn ý thức cơ hội thật sự dành cho các người mẫu trong nước phát triển ở thị trường châu Âu, châu Á là không có nhiều, nên tôi chưa muốn nói tới những điều quá xa vời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý