Thái Hoà mất 5 tiếng mỗi ngày để 'nhuộm' da và tóc

biettuot biettuot @biettuot

Thái Hoà mất 5 tiếng mỗi ngày để 'nhuộm' da và tóc

(Ngoisao.vn) Khó ai hình dung được sự vất vả của Thái Hòa khi mỗi ngày anh phải mất tới 5 tiếng đồng hồ để hóa trang thành nhân vật trong phim.

28/01/2015 08:47 AM
1,817

Ngày sau khi ra mắt teaser poster và teaser trailer đầu tiên của bộ phim "Ma Dai", hai nhân vật Thánh Su và Thánh Nữ nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đa số đều tỏ ra thích thú và ấn tượng với những tạo hình độc đáo của 2 diễn viên Thái Hòa Hari Won. Đặc biệt là với Thái Hòa khi lần đầu tiên khán giả thấy anh xuất hiện trong một vai diễn rất “lạ” và “độc”.

hau-truong-thai-hoa-hari-won-1

thai-hoa-hoa-trang-thanh-su-3

thai-hoa-hoa-trang-thanh-su-2

Phải ngồi im cho các chuyên viên trang điểm tô vẽ và sơn khắp người trong vài tiếng đồng hồ mỗi ngày chính là công việc mà Thái Hòa phải trải qua để hóa thân thành Thánh Su. Từ việc sơn phết khắp tay chân cho đến tạo hình gương mặt Thánh Su đều ngốn rất nhiều thời gian của anh trên phim trường.

thai-hoa-hoa-trang-thanh-su-5

thai-hoa-hoa-trang-thanh-su-4

Chuyên viên trang điểm Mộng Hà chia sẻ: “Nếu tính cả tổng thời gian trong một ngày thì Thái Hòa phải mất gần 5h đồng hồ chỉ để ngồi yên cho chúng tôi thực hiện công việc hóa trang và tẩy trang. Trước khi có được tạo hình này của Thánh Su, tôi và phía đạo diễn đã phải trao đổi với nhau khá nhiều thứ để có thể mang đến một ông Thánh “bá đạo” nhất cho phim. Màu tóc của nhân vật cũng được thay đổi so với nguyên bản ban đầu để trở nên ấn tượng hơn.”.

thanh-su-thai-hoa-11

Cô cho biết, phần hóa trang khó khăn nhất của Thái Hòa không phải là phần “nhuộm vàng” anh chàng như mọi người vẫn nghĩ mà chính là phần tạo hình cho tóc. Nếu không thực hiện một cách chi li, kỹ càng thì khi lên hình rất dễ bị lộ những mảng tóc đen của Thái Hòa. Không chỉ vậy, phần chân mày của nhân vật cũng được mang một màu cùng với tóc. Tóc đỏ, chân mày đỏ và da vàng chính là những điểm nổi bật của nhân vật này khi lần đầu tiên diện kiến khán giả.

thai-hoa-hoa-trang-thanh-su-9

thai-hoa-hoa-trang-thanh-su-1

Bên cạnh những hình ảnh về quá trình hóa trang của Thái Hòa là những khoảnh khắc hài hước của cặp đôi Thái Hòa – Hari Won trên phim trường tại cảnh quay đặc biệt xuất hiện trong teaser trailer đầu tiên của phim. Trong suốt quá trình thực hiện, bộ đôi Thánh Su – Thánh Nữ đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho cả ekip thực hiện khi không ngừng tạo ra những màn hài hước thú vị.

hau-truong-thai-hoa-hari-won-4

hau-truong-thai-hoa-hari-won-8

hau-truong-thai-hoa-hari-won-15

hau-truong-thai-hoa-hari-won-16

Cùng thưởng thức teaser bộ phim:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý