Thái Lan bán vé cho cổ động viên Việt Nam với giá "cắt cổ"

beck beck @beck

Thái Lan bán vé cho cổ động viên Việt Nam với giá "cắt cổ"

(ĐSPL) Vé xem trận đấu giữa Thái Lan và ĐT Việt Nam đã cháy không lâu sau khi được chính thức phát hành. Đáng nói, các cổ động viên Việt Nam phải mua vé với giá cắt cổ.

25/05/2015 09:06 PM
345

Công ty Thai Ticket Major phân phối vé qua mạng internet sau khi được LĐBĐ Thái Lan (FAT) uỷ quyền. Giá vé dao động từ 100 - 500 baht Thái (khoảng 70 ngàn đến 350 nghìn đồng. Đây mới là trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018 nhưng người Thái rất cuồng nhiệt và nhanh chân trong việc mua vé.

Chỉ trong vòng 2 giờ đầu tiên phát hành, tất cả các vé ở vị trí tốt và giá hợp lý đã bán sạch. Tại các quầy vé đại lý của công ty, nhiều người đến xếp hàng chuẩn bị thanh toán. Chỉ sau ngày đầu tiên phát hành, 50000 vé đã được bán. Đến thời điểm này, vé đã "cháy" và chỉ còn những vị trí không thuận lợi mà thôi. Tuy nhiên, trong ít giờ tới, số ghế trống này sẽ sớm được lấp đầy.

Thái Lan bán vé cho cổ động viên Việt Nam với giá "cắt cổ" - Ảnh 1Phóng to

CĐV Việt Nam chịu thiệt thòi khi phải mua vé giá cao.

FAT đã phân riêng một khu vực cho CĐV Việt Nam với khoảng 1.000 vé. Tuy nhiên, mức giá FAT đưa ra khá “chát”. Người hâm mộ Việt Nam đã phải mua mức vé gần như là cao nhất của trận đấu: 400 baht/vé (chưa kể phí thanh toán 20 baht của công ty Thai Ticket Major).

Vé cho đội khách sẽ bán vào lúc 9 giờ sáng ngày 24.5 tại sân Rajamangala (Bangkok). Tuy nhiên, để cho các CĐV đảm bảo có vé cổ vũ, ban vận động thành lập hội sinh viên khu vực Bangkok cũng đã cử đại diện đàm phán với công ty phân phối vé nhằm có được vé sớm cho lực lượng người Việt tại Thái Lan.

Bên cạnh đó, lực lượng người hâm mộ từ Việt Nam bay sang Bangkok cũng góp phần đáng kể động viên tinh thần cho thầy trò Miura.

T.M

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý