Thái Lan nhận bao nhiêu nếu vô địch AFF Cup 2014?

mu mu @mu

Thái Lan nhận bao nhiêu nếu vô địch AFF Cup 2014?

Liên đoàn bóng đá Thái Lan khẳng định đội tuyển quốc gia nước này sẽ nhận được 10 triệu baht (hơn 6,4 tỷ đồng) nếu lên ngôi vô địch AFF Cup 2014.

04/12/2014 07:32 PM
708

Thái Lan chính là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất ở vòng bảng AFF Cup 2014. Đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang toàn thắng ở cả 3 lượt trận, ghi được 7 bàn thắng và để lọt lưới 3 bàn. Chứng kiến những gì mà Thái Lan làm được, nhiều người tin rằng đội bóng này sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Việc Thái Lan thi đấu thành công khiến những người làm bóng đá nước này rất hài lòng. Với quyết tâm giúp thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang có tâm lý thoải mái nhất, Liên đoàn bóng đá Thái Lan lập tức đưa ra số tiền thưởng nếu đội bóng lên ngôi vô địch.

 - Ảnh 1

Thái Lan (áo xanh) đang tràn trề cơ hội vô địch.

Theo đó ĐT Thái Lan sẽ được thưởng 10 triệu baht (hơn 6,4 tỷ đồng) nếu lên ngôi tại AFF Cup 2014. Sở dĩ Liên đoàn bóng đá Thái Lan công bố mức thưởng lớn như vậy là vì họ đang muốn chấm dứt cơn khát danh hiệu AFF Cup suốt hơn 10 năm qua. Lần cuối cùng Thái Lan lên ngôi ở giải đấu này là năm 2002.

Trước trận bán kết với Philippines, HLV Kiatisuk Senamuang tự tin cho biết: “ĐT Thái Lan đã sẵn sàng cho 2 trận bán kết AFF Cup. Philippines là một bóng thi đấu kỹ thuật và chúng tôi không thể đánh giá thấp họ. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi, một số cầu thủ Philippines thi đấu quá chậm.

Do đó, chúng tôi có thể khai thác vào điểm yếu này. Mục tiêu mà Thái Lan đặt ra là giành chiến thắng trong trận lượt đi để tạo đà tâm lý thuận lợi trước trận lượt về trên sân nhà Rajamangala vào ngày 12/12.”

Theo Thethao 247/ báo Đời Sống Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý