Thái Lan Viên nở nụ cười đầy nghị lực trên giường bệnh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thái Lan Viên nở nụ cười đầy nghị lực trên giường bệnh

Thái Lan Viên nở nụ cười rạng rỡ trong những ngày tháng đối mặt với trọng bệnh. Hình ảnh đầy nghị lực của Thái Lan Viên khiến nhiều người cảm phục.

18/04/2015 09:01 AM
7,408

Thái Lan Viên từ một ca sĩ có ngoại hình điển trai, khỏe mạnh nhưng vì căn bệnh lao phổi, viêm phổi, khí tràn dịch phổi đã hoàn toàn lấy đi ngoại hình và sức khỏe của anh. Những hình ảnh "da bọc xương" của Thái Lan Viên đã lay động trái tim của hàng nghìn người.

Mới đây, những dòng tâm sự đầy nghị lực kèm theo bức ảnh tươi rói của Thái Lan Viên trong những ngày đấu tranh với bệnh tật đã lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Anh viết: "Nụ cười đầu tiên khi tình trạng đã khá hơn. Phải cố gắng nhiều hơn nữa. Cười chứ nó đau lắm. Khóc trong thầm lặng đó à. Mô phật. Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ và động viên."

Thái Lan Viên bị bệnh  5

Thái Lan Viên bị bệnh  3

Trong hình, chàng ca sĩ gốc Quảng Bình cười rạng rỡ như khẳng định niềm tin vượt qua căn bệnh quái ác. Anh cũng cho biết đây là nụ cười đầu tiên sau khi tình trạng bệnh của mình đã khá hơn. Nụ cười của niềm tin, sự hạnh phúc khi được nhiều người quan tâm. Nụ cười xóa tan nỗi đau bệnh tật của Thái Lan Viên đã nhận được rất nhiều lời động viên từ những người ái mộ: "Cố lên anh nhé", "Chúc bạn mau lành bệnh", "Cố lên nhé anh", "Mong em sớm bình phục"...

Thái Lan Viên bị bệnh  6
Những lời động viên từ người hâm mộ

Thái Lan Viên bị bệnh  4
Thái Lan Viên khi chưa bị bệnh lao phổi

Thái Lan Viên bị bệnh  1

Thái Lan Viên bị bệnh  0

Thái Lan Viên bị bệnh  7
Những ngày tháng đấu tranh với bệnh tật của Thái Lan Viên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý