Thái Lan vs Myanmar (19h): Mơ gặp Việt Nam ở chung kết

ronandinho ronandinho @ronandinho

Thái Lan vs Myanmar (19h): Mơ gặp Việt Nam ở chung kết

HLV Kiatisuk từng khẳng định, ngôi đầu bảng là điều bắt buộc với Thái Lan bởi ông muốn đối đầu với Việt Nam ở chung kết chứ không phải bán kết. Và để đạt được điều đó, họ cần ít nhất 1 điểm trước.

29/11/2014 09:33 AM
723

Thái Lan đã thể hiện được bản lĩnh và dáng dấp của nhà vô địch tại AFF Cup 2014. Cả hai trận đấu đã qua thầy trò HLV Kiatisuk đều giành thắng lợi theo những cách rất thuyết phục.

Nếu như trận đầu họ thắng Singapore bởi tốc độ thì trận thắng Malaysia lại chứa đầy sự khôn ngoan. Với từng đối thủ khác nhau, HLV Kiatisuk đều cho thấy những phương án rất chính xác và đem lại thành công lớn như ngày hôm nay.

 - Ảnh 1

Thái Lan đặt mục tiêu đứng nhất bảng B.

Chắc chắn có tấm vé vào bán kết, tuy nhiên người Thái chưa muốn dừng tại đây. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Kiatisuk từng khẳng định mục tiêu trước mắt phải là ngôi đầu bảng. Tuy khẳng định không sợ đối thủ nào nhưng HLV có biệt danh Zico của Thái Lan cũng không muốn giáp mặt Việt Nam ở bán kết. Và nhát là khi chứng kiến thầy trò HLV Miura có một trận đấu thăng hoa trước Philippines thì hẳn Kiatisuk thấy phát biểu của mình là rất chính xác.

Đối đầu với Myanmar chỉ có 1 điểm và được đánh giá yếu hơn, đây sẽ là một cơ hội để Thái Lan thử nghiệm thêm nhiều phương án tấn công mới. Một trận đấu mà nhiều cầu thủ dự bị sẽ có cơ hội để khẳng định mình và Zico cũng có thể tìm ra những nhân tố mới để giúp lối đá của người Thái biến hóa hơn.

Với Myanmar, cơ hội đi tiếp của họ vẫn còn nhưng là quá hẹp. Một trận hòa trước Thái Lan đã là khó chứ chưa nói tới thắng lợi đậm. Có lẽ đây chỉ là trận đấu mà họ sẽ nỗ lực hết mình để chiến đấu vì danh dự trước khi rời giải.

Theo Thethao247/báo Đời sống Pháp luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý