'Thải loại' Walcott, Arsenal chi đậm vì Reus

mu mu @mu

'Thải loại' Walcott, Arsenal chi đậm vì Reus

Arsenal đang đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 để đề phòng trường hợp Theo Walcott đang nhấp nhổm đòi ra đi.

28/03/2015 11:13 AM
569

Dù không đóng góp được nhiều cho Arsenal sau quãng thời gian dài trở lại sau chấn thương ở mùa giải này nhưng Theo Walcott vẫn là quân bài quan trọng của HLV Wenger. Bởi thế ông đã thúc giục ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Anh. Hiện ràng buộc giữa Walcott và Arsenal còn thời hạn đến hè 2016.

'Thải loại' Walcott, Arsenal chi đậm vì Reus - Ảnh 1

Walcott sắp bị bán.

Tuy nhiên ngôi sao 25 tuổi chỉ đồng ý triển hạn nếu CLB thành London yêu cầu lương khoảng 100.000 bảng/tuần. Vấn đề phát sinh khi đội chủ sân Emirates không sẵn lòng đáp ứng yêu cầu trên và chuẩn bị sẵn cho khả năng bán Walcott trong phiên chợ hè tới nhằm tránh việc mất trắng khi hợp đồng đáo hạn.

Những đội bóng lớn tại Premier League rất vui trước thông tin trên. Nổi bật là M.U và Liverpool. Cả hai được cho là chấp nhận bỏ ra 15 triệu bảng đồng thời sẵn sàng đáp ứng mức lương của Theo.

'Thải loại' Walcott, Arsenal chi đậm vì Reus - Ảnh 2

Marco Reus

Với Arsenal, họ đã chuẩn bị cho cuộc sống không Walcott bằng cách đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Marco Reus của Dortmund khi đồng ý chi ra 35 triệu euro. Tiền vệ người Đức sở hữu lối chơi tốc độ, thông minh và là sự thay thế lý tưởng cho sự ra đi của cầu thủ chạy cánh đang nhấp nhổm đòi ra đi.

Marco Reus từng hơn một lần bày tỏ nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu. Viễn cảnh sang Anh thi đấu nơi có những đồng đội ở đội tuyển như Ozil, Mertasacker khiến ngôi sao này rất hứng thú. Thương vụ của Wenger vì thế không phải là quá ảo tưởng.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý