Thai phụ 5 tháng nhảy cầu tự tử: Chồng cũng lao theo

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thai phụ 5 tháng nhảy cầu tự tử: Chồng cũng lao theo

Thấy vợ nhảy, anh C. cũng lao theo để cứu vợ nhưng không được do nước quá sâu khiến anh cũng suýt mất mạng.

24/04/2015 07:34 AM
16,265

Liên quan đến sự việc một thai phụ 5 tháng nhảy cầu tự vẫn trên địa bàn huyện An Lão (TP Hải Phòng) gây xôn xao dư luận, thông tin chính xác từ các cơ quan chức năng địa phương cho biết nạn nhân tên Quảng Thị Quỳnh H. (SN 1995, trú tại xã Hồng Phong - huyện An Dương - TP Hải Phòng).

Khoảng 11h30 cùng ngày (23/4) thi thể nạn nhân được tìm thấy cách chân cầu Trạm Bạc không xa.

   - Ảnh 1

Cầu Trạm Bạc, nơi xảy ra sự việc thai phụ 5 tháng nhảy cầu tự tử thương tâm.

Theo ông Nguyễn Văn Sáng - Chủ tịch UBND xã Hồng Phong xác nhận sự việc và thông tin chính xác tên nạn nhân là Quảng Thị Quỳnh H., trước đó một số người cho biết nạn nhân tên Nguyễn Thị Q.

Tin nhanh về diễn biến sự việc, người dân địa phương cho biết, khoảng 8h sáng 23/4, chị H. đi lên cầu Trạm Bạc rồi gọi chồng là anh Phạm Văn C. (20 tuổi) lên. Khi lên đó 2 người xảy ra cãi vã rồi nạn nhân đã bất ngờ nhảy cầu.

Thấy vợ nhảy, anh C. cũng lao theo để cứu vợ nhưng không được do nước quá sâu, dòng chảy mạnh khiến anh cũng suýt mất mạng nhưng tìm được vào bờ cầu cứu.

Một số người dân cho biết, thấy người phụ nữ dừng xe máy khá lâu ở thành cầu Trạm Bạc, sau đó bất ngờ trèo qua thành cầu, nhảy xuống sông tự tử.

Một số người dân đã chạy lại và tìm cách ứng cứu nhưng do khu vực người phụ nữ nhảy cầu nước sâu và khoảng cách từ mặt cầu xuống lòng sông lớn nên không ai dám xuống cứu.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc do mâu thuẫn vợ chồng chứ không phải mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu như thông tin nhiều người cung cấp ban đầu.

N.Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý