Thai phụ bị bắn vào đầu vẫn sinh con

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thai phụ bị bắn vào đầu vẫn sinh con

Một phụ nữ Italy hôn mê sau khi đạn bay trúng đầu cô vào tháng 8 năm ngoái, nhưng 4 tháng sau đứa con của cô vẫn chào đời.

08/01/2014 10:44 PM
2,153

Carolina Sepe là một phụ nữ 25 tuổi ở thành phố Lauro, Italy. Vào ngày 25/8 năm ngoái, một gã đàn ông gần nhà đã tìm cha cô để bắn sau một vụ cãi cọ vì tai nạn xe hơi. Sau khi hạ sát Vincenzo, cha của cô, hắn xông vào nhà và tiếp tục nã đạn vào những người trong đó. Anh trai và mẹ của Carolina bị thương, còn bà của cô qua đời.

Chồng của Carolina chạy thoát cùng đứa con trai hai tuổi của họ bằng cách trèo qua cửa sổ buồng tắm.

Một viên đạn bay trúng đầu Carolina. Cô không chết, nhưng rơi vào tình trạng hôn mê. Người nhà đưa cô tới một bệnh viện ở thành phố Naples gần đó để điều trị. Khi vụ án mạng xảy ra, Carolina đang mang thai 10 tuần, Telegraph đưa tin.

 | Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin
Bác sĩ đã lấy đứa con ra khỏi bụng của Carolina Sepe sau khi họ nhận thấy
sức khỏe của cô giảm rõ rệt. Ảnh minh họa: ALAMY

Cảnh sát đã bắt kẻ xả súng. Hắn đã tìm cách tự sát trong tù, nhưng không chết.

Tháng trước các bác sĩ của bệnh viện đã mổ Carolina để lấy đứa bé sau khi các chỉ số quan trọng của cô giảm dần. Con của cô là một bé gái, có trọng lượng 1,1 kg.

Sản phụ hôn mê Carolina qua đời vào ngày 5/1, đúng 16 ngày sau khi con gái cô chào đời.

Antonio Bossone, Thị trưởng thành phố Lauro, tuyên bố chính quyền thành phố sẽ nuôi con của Carolina. Tên của cô bé là Maria Liliana.

"Chúng tôi sẽ giúp bé lớn và bảo đảm một tương lai vững chắc cho bé", Antonio nói.

Giampiero Siniscalchi, chồng của Carolina, kể rằng anh đã thôi việc để chăm sóc vợ hàng ngày trong suốt  tháng qua. Anh luôn tin rằng một ngày nào đó Carolina sẽ tỉnh lại.

"Tôi ghi âm giọng nói của con trai rồi bật cho cô ấy nghe. Những giọt nước mắt đã chảy ra từ mắt cô ấy khi giọng nói của con trai vang lên. Vì thế tôi tin Carolina nghe được giọng nói của con", anh kể với báo Corriere della Sera.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý