Thai phụ bị kéo lê 50m rất nguy kịch sau khi mất con

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thai phụ bị kéo lê 50m rất nguy kịch sau khi mất con

Sau 1 ngày điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu BV ĐK Hà Tĩnh, tình trạng bệnh nhân Lê Thị Khánh Ngà vẫn rất nguy kịch.

06/10/2014 12:05 PM
13,904

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, sau 1 ngày điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu BV ĐK Hà Tĩnh, tình trạng bệnh nhân Lê Thị Khánh Ngà (nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng tối 4/10) vẫn rất nguy kịch.

Chị Ngà vẫn phải duy trì sự sống bằng thở máy và đặc biệt cái thai trong bụng bệnh nhân đã mất (không còn tim thai) nhưng vì tình hình sức khỏe nạn nhân rất yếu, nên các y, bác sĩ vẫn chưa thể lấy ra được.

 - Ảnh 1

Thai phụ bị "xe điên" kéo lê 50m hiện đang rất nguy kịch.

Đêm 5/10, sau khi thống nhất với người nhà, để thuận tiện cho việc cứu chữa, BV ĐK Hà Tĩnh đã đồng ý cho bệnh nhân Ngà chuyển lên tuyến trên ở Hà Nội.

Trao đổi với PV, bác sĩ Phạm Xuân Anh, PGĐ BV ĐK Hà Tĩnh cho biết, tính tới thời điểm hiện tại, các chỉ số về mạch, huyết áp của bệnh nhân Ngà là ổn định. Nhưng về mặt lâu dài cần phải chuyển lên tuyến trên để thuận tiện cho việc điều trị sâu.

Và sau khi hội chẩn lần 2 với gia đình, BV đã đồng ý để bệnh nhân Ngà chuyển ra Hà Nội điều trị.

Trước đó, khoảng 21h20 ngày 4/10, xe ô tô mang BKS: 38N-4706 thuộc Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh do lái xe Trần Thi Vĩ (trú ở TP.Hà Tĩnh) điều khiển chạy với tốc độ nhanh. Khi đến đoạn đường Hà Huy Tập (TP.Hà Tĩnh), xe ô tô này bất ngờ đâm vào 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Nouvo, khiến người điều khiển (chưa xác định được danh tính) bị văng lên giải phân cách.

 - Ảnh 2

Hiện trường vụ thai phụ bị kéo lê gần 50m.

Sau đó, "xe điên" đâm tiếp vào chị Lê Thị Khánh Ngà (SN 1991, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đang điều khiển xe chạy cùng chiều. Chiếc xe bị cuốn vào gầm xe ô tô và bị kéo lê gần 50m. Tài xế lái "xe điên" tiếp tục lái xe bỏ chạy.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã lái xe đuổi theo "xe điên" đến đoạn xã Thạch Long (huyện Thạch Hà) đoạn cách tai nạn khoảng 10km thì mất dấu. Chị Lê Thị Khánh Ngà nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt, và truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn. Ngay trong đêm, lái xe Vĩ đã đến cơ quan công an đầu thú và chiếc xe gây tai nạn được đưa về trụ sở Công an TP Hà Tĩnh.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Nổ bình gas trên tàu cá gần Côn Đảo, 1 người tử vong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý