Thai phụ bị xe ben kéo lê 5m, thai nhi 5 tháng không giữ được

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thai phụ bị xe ben kéo lê 5m, thai nhi 5 tháng không giữ được

Người phụ nữ đang mang thai bị chiếc xe ben tông văng ra đường, kéo lê 5m được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, thai nhi đã không giữ lại được.

02/11/2014 11:10 AM
2,926

Trước đó, vào khoảng 8h30 phút sáng ngày 1/11 trên quốc lộ 1K, đoạn qua đường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị T.N.T (22 tuổi, là công nhân, ngụ quận Thủ Đức) đang mang thai tháng thứ 4.

Vào thời điểm trên, ông N.C.L. (38 tuổi, quê ở Hậu Giang) điều khiển chiếc xe máy trên quốc lộ 1K (hướng từ cầu vượt Linh Xuân đi thành phố Biên Hòa) chở theo chị T. Khi đến gần chùa Cao Đài, phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM thì xe của ông L. bị chiếc xe ben biển số 57K-6866 tông từ phía sau khiến chị T. văng ra giữa đường.

Sau đó, chị T. bị chiếc xe ben kéo lê gần 5m mới dừng lại khiến chị bị thương nặng. Ông L. chỉ bị thương nhẹ nhưng rất hoảng loạn còn chị T. nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn

Được biết vợ chồng chị T.N.T mới cưới nhau, cả 2 vợ chồng đều là người hiền lành lo làm ăn, sống chẳng mất lòng ai bao giờ. “Lần trước nó mang bầu nhưng bị sẩy nên lần này có bầu lại hai vợ chồng mừng lắm, gặp ai cũng khoe. Vậy mà, trên đường từ c��ng ty về phòng trọ, khi chỉ còn cách có 500m nữa thì bị tai nạn thương tâm, chỉ tội cho vợ chồng trẻ.” – bà Dương Thị Ba, chủ phòng trọ của vợ chồng chị T.N.T. chia sẻ.

Theo anh Quỳnh Trung Hiếu, chồng nạn nhân: “Sáng nay, 2 vợ chồng tôi tranh thủ dậy sớm nấu cơm ăn sáng rồi tôi chở vợ đến công ty xin giấy nghỉ dưỡng thai 10 ngày. Trước khi chạy đi làm, tôi còn dặn vợ xíu nữa em về có gì bắt xe ôm đi cho an toàn, đừng có tiếc tiền mà cuốc bộ.

Thế mà nghe người ta nói, sau khi xin giấy ra đến cổng công ty vợ tôi gặp người đàn ông cũng vừa mới chở vợ đi làm nên có xin đi nhờ xe một đoạn về nhà. Ngờ đâu khi đi chỉ còn cách phòng trọ 500m nữa mà vợ tôi lại bị tai nạn đau lòng”.

"Khi chuyển lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định, thấy vợ tôi bị thương nặng do chiếc xe cán lên 1 phần bụng khiến thai nhi không giữ được nên các bác sĩ đã đưa vợ tôi vào phòng mổ lấy thai nhi ra ngoài. Đến 17 giờ tối cùng ngày, vợ tôi vẫn đang phải nằm trong phòng mổ chưa tĩnh, đang được các bác sĩ điều trị”, anh Hiếu buồn rầu nói.

Được biết, ông L. làm công nhân tại khu chế xuất Linh Trung, không quen biết với chị T. Sáng nay, sau khi tan ca, ông L. gặp chị T. tại cổng khu chế xuất rồi cho đi nhờ về nhà thì gặp nạn.

Sau khi đưa chị T. vào cấp cứu, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị vết rách ở bụng phải dài hơn 20 cm. Chị T. còn bị chấn thương phổi, gãy xương vai, trầy xước nhiều phần cơ thể. Do tình trạng quá nặng, thai phụ được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

V.T (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý