Thai phụ mang thai tháng thứ 8 bị sát hại dã man

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thai phụ mang thai tháng thứ 8 bị sát hại dã man

Trên cơ thể hai nạn nhân có nhiều vết thương, người vợ mang thai 8 tháng đã chết, còn người chồng bị thương nặng đang thoi thóp nguy kịch.

27/08/2013 10:29 PM
3,792

Sáng 27/8, người dân địa phương hốt hoảng khi phát hiện trong căn nhà số 174, đường Triệu Nương (thị trấn Mỹ Xuyên, H. Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) có hai vợ chồng nằm lịm, trong đó người vợ bị sát hại một cách dã man đang mang thai tháng thứ 8.

Ngay lập tức, bà con đã đưa người chồng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng, sau đó chuyển lên Cần Thơ để tiếp tục cứu chữa.

Theo người dân cho biết, hai nạn nhân còn rất trẻ, người vợ tên là Nguyễn Thị Mỹ Hoa và chồng là Trần Văn Hiếu Em (quê ở huyện Long Phú) mới đến đây mua căn nhà trên để sinh sống.

Thường ngày người dân không phát hiện hai vợ chồng có mâu thuẫn hay cự cãi gì.

Chứng kiến tại hiện trường, nhiều người nhận định có thể cặp vợ chồng trẻ này bị cướp vào đêm khuya. Anh Hiếu Em có dấu vết cho thấy bị vật cứng đập vào đầu. Đau lòng hơn, chị Hoa đang mang thai ở tháng thứ 8.

Hiện nguyên nhân vụ án gây xôn xao dư luận ở Sóc Trăng đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh khẩn trương điều tra làm rõ .

Trước đó, trưa 2/8, Công an xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng khiến một phụ nữ mang thai tháng thứ 5 thiệt mạng.

Theo đó, khoảng gần 6h ngày 2/8, người dân phố Nưa kinh hoàng khi phát hiện chị Lê Thị Giang (30 tuổi, trú tại xóm 10, xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá) bị một tên côn đồ đột nhập chém nhiều nhát tại nhà riêng.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, khoảng thời gian trên, hàng xóm giật mình vì tiếng kêu la thất thanh của chị Giang. Khoảng ít phút sau, con gái chị Giang là cháu Hoàng Thuỳ Dương (4 tuổi) hớt hải chạy ra đường gào khóc thảm thiết.

Thấy chuyện bất thường, hàng xóm chạy sang thì kinh hoàng nhìn thấy chị Giang nằm gục trong gian nhà bếp, máu chảy lênh láng. Ngay lập tức, người thân đưa chị Giang đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó ít giờ.

Khám nghiệm ban đầu, cảnh sát xác định, nạn nhân tử vong do sốc mất máu vì nhiều vết chém khắp cơ thể. Hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo: Baodatviet.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý