Thái Thùy Linh: Chồng tôi không phải là đại gia

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thái Thùy Linh: Chồng tôi không phải là đại gia

(Ngoisao.vn) Thái Thùy Linh lên tiếng xác nhận rằng mình đã đính hôn nhưng chồng cô không phải là đại gia.

13/12/2014 11:00 AM
3,808

Trên trang cá nhân mới đây, Thái Thùy Linh lên tiếng về việc mình đã đính hôn và gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè, người thân. Cô viết: "Vâng, Linh đã đính hôn. Xin cảm ơn lời chúc mừng từ tất cả mọi người! Một bữa tiệc nhỏ, ấm cúng, đủ nghi lễ với không quá 100 khách mời chủ yếu là họ hàng hai bên, cực ít bạn bè và không có phóng viên. Mong các bạn gần xa thông cảm về sự kín đáo này. Nếu không vì những người rất thân... quá vui mừng up ảnh lên mạng, thì chắc... còn lâu mọi người mới biết thông tin này. Là vì với Linh, tổ ấm thì nên khép, tránh gió lùa.

Nói vui vậy thôi. Sự thật là một mình mình đã đủ thị phi rồi. Gia đình mình cần bình yên. Sự thật là, anh xã của mình là một người kinh doanh bình thường, không phải là đại gia như báo viết. Chúng mình quen và yêu nhau từ việc nhìn chung hướng: thiện nguyện trẻ em, báo viết điều này thì đúng. Ai cũng có một quá khứ. Các bạn cũng thế, cả anh xã và mình cũng thế. Chúng mình không giấu, nhưng cũng không có nhu cầu nhắc lại những chuyện này. Nên cũng mong các bạn hiểu và tôn trọng. Cảm ơn tất cả mọi người một lần nữa! "

Theo lời nữ ca sĩ, cô xác nhận mình đã đính hôn bằng một bữa tiệc nhỏ ấm cúng đầy đủ họ hàng hai bên, bạn bè thân thiết và không có phóng viên. Là chuyện riêng tư nên Thái Thùy Linh không muốn ồn ào và bị soi mói nhiều. Nhân đây, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả những lời chúc và sự quan tâm của người yêu mến.

Tuy nhiên, "gái một con" cũng khẳng định, chồng cô là người kinh doanh bình thường chứ không phải đại gia như nhiều lời dự đoán. Cô cho rằng, ai cũng có quá khứ, cả cô và chồng cũng vậy nên mong người xung quanh tôn trọng, hiểu, không khơi lại chuyện cũ.

Trước đó, trưa 11/12, Thái Thùy Linh đã có một buổi lễ ăn hỏi tràn đầy hạnh phúc và tiếng cười. Trong ngày vui, nữ ca sĩ không ngần ngại có cử chỉ thân mật và hôn người đàn ông của đời mình. Được biết, Thái Thùy Linh và chồng bén duyên khi cùng tham gia một chương trình từ thiện.


Thái Thùy Linh tràn ngập hạnh phúc trong ngày đính hôn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý