Thái Trinh – Cô gái không đứng yên

mesu mesu @mesu

Thái Trinh – Cô gái không đứng yên

Là một trong những gương mặt sáng giá của dòng ca sĩ kiêm nhạc sĩ, Thái Trinh đã vụt tỏa sáng chỉ sau một video hát ngẫu hứng với ghita trên Youtube.

05/04/2013 08:58 AM
13,888
Người ngoài có thể xem đó là may mắn nhưng với Thái Trinh, từ đoạn video tự ghi đó đến vị trí hôm nay trong showbiz, tất cả là nỗ lực không ngừng và không mệt mỏi của cô gái thuộc hàng 9x này.
 
 
 
 
“ĐỨNG YÊN” KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ DẬM CHÂN TẠI CHỖ
 
Học piano từ năm 6 tuổi, với nền tảng khá vững, Thái Trinh đã nhanh chóng làm quen với nhạc lý và ca từ. Quá trình rèn luyện này đã giúp cô nhanh chóng sử dụng thành thạo ghi-ta và chỉ sau một năm, cô đã có thể vừa đánh ghi-ta vừa hát rất phiêu ca khúc The show. Khi tự quay lại và đưa ca khúc này lên Youtube, Thái Trinh chỉ định chia sẻ với bạn bè và người thân nhưng không ngờ, cô vụt trở nên nổi tiếng. Khi đó, Thái Trinh đang học lớp 11 nên việc trở nên nổi tiếng bất ngờ mang lại không ít áp lực. Để cân bằng, Thái Trinh phải tạm “trốn lánh” và trở lại một năm sau đó với ca khúc “Đứng yên”.
 
Cô ca sĩ trẻ tâm sự một cách chân tình: “Có thể nói, “Đứng yên” là kinh nghiệm quý báu mà Thái Trinh nghiệm ra được cho bản thân mình. Khi thành công đến với Thái Trinh quá nhanh, nó làm Thái Trinh phải chạy theo nó mà không biết phải chạy như thế nào, rẽ phải hay rẽ trái, nhanh hay chậm… Và “Đứng yên” ra đời, ngay lúc Thái Trinh cần một khoảng không gian để tĩnh tâm, để dừng lại suy nghĩ và tìm hướng đi kế tiếp. “Đứng yên” với Thái Trinh không có nghĩa là dậm chân tại chỗ. Lùi một bước, ta sẽ được thêm sức mạnh để tiến lên nhiều bước nữa”.
 
 
Và thực tế đã chứng minh Thái Trinh không hề đứng yên sau ca khúc ấy mà cô liên tục chuyển động không ngừng. Sau khi tham gia Bài Hát Việt với ca khúc “Đứng yên” và đoạt cùng lúc 3 giải thưởng, Thái Trinh tiếp tục tham gia cuộc thi The Voice, ra mắt single “Cười lên em”, tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và hiện cô đang rất nỗ lực để ra mắt album mới trong năm nay.
 
TRƯỞNG THÀNH TỪ NHỮNG BƯỚC ĐI ĐẾN LỰA CHỌN THÔNG MINH
 
Nhìn những điểm sáng trong sự nghiệp của cô nhạc sĩ – ca sĩ trẻ này, thật khó tin được rằng cô gần như tự thân vận động và tự xoay xở trong mọi việc. Cô tự mở cánh cửa bước vào showbiz bằng một ca khúc ngẫu hứng và giờ đang nỗ lực vươn xa bằng những ca khúc tự sáng tác. Từ một cô gái ngây thơ ôm đàn ghi-ta hát, Thái Trinh đang dần trở thành một cô gái trưởng thành đầy nội tâm như chính lời ca khúc “Đứng Yên” của mình: “…đôi chân bỗng dưng muốn đi, đôi tay muốn như cánh bay, đưa em về thênh thang…”
 
 
Chia sẻ về sự thay đổi này, cô ca sĩ trẻ cho biết: “Thái Trinh thiếu mẹ từ nhỏ, thế nên Thái Trinh đã quen xoay xở và giải quyết mọi việc một mình. Đó là thiệt thòi nhưng cũng là thử thách. Điều quan trọng là Thái Trinh biết mình sinh ra để làm gì, mình muốn gì và mình sẽ đi như thế nào. Đôi khi, Thái Trinh cũng khá liều lĩnh, ví dụ như dùng chính các sáng tác của mình để làm phép thử thị hiếu âm nhạc của công chúng. Nhưng nhờ vậy, Thái Trinh mới có thể định hình phong cách âm nhạc và xác định hướng phát triển phù hợp với dòng nhạc mình theo đuổi”.
 
 
Bên cạnh việc định hình phong cách âm nhạc, Thái Trinh cũng dần định hình phong cách biểu diễn trẻ trung nhưng vẫn đầy gợi cảm và duyên dáng. Rũ bỏ hình tượng Tomboy, Thái Trinh của hôm nay là một cô gái trẻ với nụ cười rạng rỡ đầy nữ tính trên sân khấu lẫn ngoài đời. Trinh chia sẻ: “Để định hình phong cách của mình, Trinh luôn cân nhắc lựa chọn những phụ kiện và trang phục thật nữ tính. Ngay cả những sản phẩm hi-tech như điện thoại và máy tính bảng, Trinh cũng ưu tiên những thiết kế duyên dáng và mềm mại như điện thoại Samsung Galaxy SIII mini La’Fleur và tablet Samsung Galaxy Tab II La’Fleur. Từ cái nhìn đầu tiên, Trinh đã biết “em ấy” là dành cho mình bởi quá yêu những hoa văn lãng mạn và những tính năng thông minh của “em ấy”.” Có lẽ một phần sự duyên dáng của Thái Trinh chính ở việc cô chọn rất thông minh những thiết bị hi-tech luôn song hành tuy hiện đại nhưng vẫn rất nữ tính và đáng yêu.

“Đứng yên” mà lại không đứng yên, với những bước đi vững chắc và thông minh, Thái Trinh hẳn sẽ còn tiến xa trên con đường sự nghiệp đầy đam mê của mình.
 
 
Samsung La’Fleur – Tuyên ngôn hi-tech của phái đẹp


 
 
Samsung vừa giới thiệu dòng sản phẩm Samsung La’Fleur bao gồm các dòng máy tính bảng và điện thoại: Galaxy Tab II; Galaxy SIII Mini; Galaxy Y Duos; Galaxy Y; C3520 với họa tiết vintage nữ tính và sang trọng dành riêng cho phái đẹp. Với phương châm “Là phái đẹp, mình có quyền”, dòng sản phẩm Samsung La’Fleur giúp những người phụ nữ hiện đại khám phá và làm chủ những đặc quyền của mình và một trong số đó là đặc quyền sử dụng những sản phẩm công nghệ của riêng mình. Nhân dịp ra mắt, Samsung Vina mang đến những ưu đãi đặc biệt dành cho 5000 khách hàng đầu tiên sở hữu Galaxy Tab II La’Fleur và Galaxy SIII Mini La’Fleur.
Truy cập www.dacquyenphaidep.com để biết thêm chi tiết.
  
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý