Thai trong bụng bé gái 14 tuổi, không biết con của ai

mesu mesu @mesu

Thai trong bụng bé gái 14 tuổi, không biết con của ai

(Xã hội) Trần Đặng Nguyên và Võ Thành Tâm bị phạt 2 năm tù vì tội giao cấu với cháu L. (14 tuổi). Tuy nhiên, sau khi giám định ADN, cái thai trong bụng L. lại không phải con của Tâm và Nguyên.

12/03/2014 05:14 PM
1,036

Chiều 11/3, TAND TX Sông Cầu (Phú Yên) đã tuyên phạt bị cáo Trần Đặng Nguyên (27 tuổi) và Võ Thành Tâm (24 tuổi cả hai đều trú ở xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu, tỉnh Phú Yên), mỗi bị cáo hai năm tù về tội giao cấu với người chưa thành niên. Về trách nhiệm dân sự, tòa tuyên phạt hai bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường 22 triệu đồng danh dự nhân phẩm cho cháu N.T.M.L.

Theo cáo trạng, cháu N.T.M.L 14 tuổi, trú tại thôn Bình Tây, xã Xuân Lâm, Thị xã Sông Cầu. Lợi dụng lúc mọi người đi vắng, tên Võ Thanh Tâm (con rể của cô ruột L.) đã đến nhà, nói chuyện. Khi L. đi vào buồng lấy gạo để nấu cơm, Tâm liền xông vào cưỡng hiếp. Khi L. kêu la, Tâm lấy tay bịt miệng và buông lời dọa nạt: “Nếu mày la lên, tao sẽ bóp cổ chết...”.

Sau khi thỏa mãn, Tâm ra về xem như không có chuyện gì xảy ra. Sự việc đến tai Trần Đặng Nguyên (cũng ở xã Xuân Lâm, Thị xã Sông Cầu, một người con rể khác của cô ruột L.). Gần nửa tháng sau, nhân cơ hội cả nhà L. đi vắng, Nguyên đã đến nhà L. mượn đồ và đã lôi L. vào buồng trong để thực hiện hành vi bỉ ổi.

Khi thấy L. quyết liệt chống cự, Nguyên cũng đe dọa: “Nếu mày kể với ai, tao sẽ nói ra chuyện mày với thằng Tâm...”. Vì sợ hai người anh rể tính tình hung dữ, bị mọi người biết chuyện cười chê nên L. không dám hé răng với bất ai.

Vào đầu tháng 4/2012, thấy bụng em L. ngày càng phình to, mọi người sinh nghi nên đã đưa L. đến bệnh viện khám và tá hỏa khi phát hiện ra L. đã mang thai gần 28 tuần tuổi.

Em L. đã mang thai gần 28 tuần tuổi.

Theo cơ quan chức năng, bé L. khai nhận đã bị hai tên Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên, mỗi tên cưỡng hiếp một lần tại nhà. Trong khi đó, Tâm và Nguyên thì lại cho rằng đã giao cấu với em L. nhiều lần nhưng không phải cả hai ép buộc mà là do L… tự nguyện.

Sau đó con của L. ra đời, Phân viện Khoa học hình sự tại Đà Nẵng giám định ADN và kết luận: “Gen bé trai con của L. không trùng gen của Võ Thanh Tâm hoặc gen của Trần Đặng Nguyên. Vì vậy, Nguyên và Tâm không phải là cha đẻ của cháu bé do L. vừa sinh ra”.

Trước đó, TAND TX Sông Cầu ba lần trả hồ sơ cho Viện KSND TX Sông Cầu để điều tra bổ sung về mốc thời gian mà bị cáo Nguyên và Tâm khai nhận có quan hệ với bé L. lần đầu tiên và làm rõ lời khai của bé L. cho rằng mình bị cưỡng hiếp chứ không đồng thuận quan hệ tình dục. 

Đồng thời, xem xét lại yêu cầu của gia đình bị hại cho giám định lại ADN con đẻ của bé L. Tuy nhiên, điều tra bổ sung của Viện KSND Sông Cầu vẫn không có gì tiến triển. Đồng thời, kết luận ba lần giám định ADN của Phân viện Khoa học hình sự tại Đà Nẵng đều xác định gen bé trai con của L. không trùng gen của Võ Thanh Tâm hoặc gen của Trần Đặng Nguyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý