Thái Tuyết Trâm 'chào sân' với sản phẩm đầu tay

biettuot biettuot @biettuot

Thái Tuyết Trâm 'chào sân' với sản phẩm đầu tay

(Ngoisao.vn) – Top 4 của “Ngôi nhà âm nhạc 2012” đã chính thức “chào sân” bằng sản phẩm âm nhạc đầu tay.

29/11/2014 10:02 PM
629

Thái Tuyết Trâm bắt đầu được biết đến ở lĩnh vực thời trang khi cô đạt giải thưởng Miss duyên dáng của cuộc thi "Nữ hoàng thời trang 2009". Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động như một người mẫu ảnh và thực hiện nhiều bộ hình thời trang, cô nàng 9x lại rẽ hướng sang ca hát và chọn âm nhạc là lĩnh vực hoạt động chính của mình.

Từng lọt vào Top 4 cuộc thi “Ngôi nhà âm nhạc” 2012 và tham gia nhóm nhạc nữ Lady Q do Takej Minh Huy quản lý một thời gian cho đến khi nhóm tan rã, Thái Tuyết Trâm chính thức bắt đầu con đường hoạt động độc lập và hướng tới hình ảnh một nữ nghệ sĩ trẻ năng động khi theo đuổi phong cách Acoustic.

Với cây đàn guitar, Thái Tuyết Trâm bắt đầu tự thực hiện những clip nho nhỏ khi cover lại các ca khúc nổi tiếng cũng như các ca khúc của riêng mình theo phong cách Acoustic mộc mạc. Những “Chiều nay không có mưa bay” hay “Dù có cách xa” bắt đầu được chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nghe nhạc. Song song đó, các ca khúc quốc tế cũng được cô nàng cover khá thành công như “What are words”, “Stay”, “Someone like you”. Những clip của Thái Tuyết Trâm trên Youtube gần đây đều đạt được số lượng views khá cao (gần 1 triệu views/1 clip), hoặc trên những trang nhạc online khác đều có lượt xem rất lớn.

Trở về sau minishow khá thành công tại Hà Nội cùng người bạn thân Ngô Thủy Tiên, Thái Tuyết Trâm cho biết mình đang thực hiện những dự án đầu tư kĩ lưỡng và chuyên nghiệp. Dự án này gồm hai MV với hai ca khúc được đặt hàng dành riêng cho Trâm bao gồm “Chuyện tình đôi ta” của nhạc sĩ Quốc An và “Nói yêu em đi” của nhạc sĩ Vũ Trung Đức.

Trong sản phẩm lần này, Thái Tuyết Trâm vẫn chọn chất Acoustic với một phong cách năng động và trẻ trung để gửi gắm đến khán giả. Đặc biệt, phần hòa âm phối khí cho cả hai ca khúc đều sử dụng là nhạc cụ thật với sự giúp sức của Hiếu Trần và nhạc sĩ Vĩnh Tâm.

Tâm huyết với dự án âm nhạc đầu tay, Thái Tuyết Trâm đã quyết định đầu tư và bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để thực hiện MV cho cả hai ca khúc. Trong MV lần này, Thái Tuyết Trâm đã quyết định mời Đặng Nguyên Minh – một mỹ nam của bộ phim “Mùi oải hương năm ấy” tham gia đóng minh họa cùng mình. Trong quá trình quay MV, cả hai đã có những phân cảnh tình tứ, ngọt ngào như một đôi tình nhân thật sự. Thái Tuyết Trâm bộc bạch: “Vì ngoài đời, cả hai xem nhau như bạn bè nên ban đầu, để diễn những cảnh lãng mạn, thân mật ấy, Trâm đã rất gượng, cứ đang diễn lại nhìn nhau cười. Nhưng cuối cùng, với sự hợp tác nhiệt tình từ anh bạn diễn điển trai, những hình ảnh thật sự ưng ý đã ra đời”.

Không cần sự hỗ trợ từ bất cứ công ty hay nhà sản xuất nào, Thái Tuyết Trâm tự xây dựng cho mình một êkíp riêng và tự thực hiện những dự án âm nhạc của chính mình. Dù biết dòng nhạc Acoustic không dễ dàng và kén người nghe, nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết tâm đi theo đến cùng khi có đông đảo khán giả ủng hộ. Với mong muốn xây dựng một hình tượng nghệ sĩ trẻ độc lập và có phong cách riêng, nữ ca sĩ họ Thái hy vọng giới chuyên môn, truyền thông và khán giả sẽ đồng hành cùng mình trong chặng đường hoạt động âm nhạc sắp tới của cá nhân.

Photo: Bắp
Concept & Stylist: Huy Vũ
Makeup: Le Pink
Location: L'usine Coffee

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý