Thảm án ở Bình Phước: Làm rõ lời khai của nhân chứng quan trọng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thảm án ở Bình Phước: Làm rõ lời khai của nhân chứng quan trọng

Cả gia đình đều bị cắt cổ, thế nhưng may mắn thay, bé gái 18 tháng tuổi vẫn còn sống sót. Sau khi tỉnh dậy, cháu bé khóc thét khi thấy sự việc.

08/07/2015 07:04 AM
37,432

Tin tức 24h liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng làm 6 người chết ở Bình Phước, đến tối ngày 7/7, đã có 3 thi thể nạn nhân được đưa về để mai để gia đình làm công tác khâm liệm mai táng theo phong tục địa phương.

Hàng trăm người dân đã tìm tới chia buồn cùng gia đình. Hiện cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường vụ việc, điều tra tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó vào khoảng 15h30 ngày 7/7, các thi thể được cơ quan chức năng đưa khỏi hiện trường để khám nghiệm thi thể, phục vụ công tác điều tra.

Trong buổi họp báo chiều cùng ngày, Thiếu tá Đào Văn Thêm - phó Phòng tham mưu Công an tỉnh Bình Phước cho biết: Cơ quan điều tra đã lấy lời khai và triệu tập một số người thân cận với gia đình.

"Căn nhà có dấu hiệu bị lục lọi. Với những dấu vết tại hiện trường, khả năng đây là vụ giết người, cướp tài sản. Nhưng bên trong căn nhà, chiếc ôtô trị giá nhiều tỷ đồng vẫn còn ở gara", vị này đặt nghi vấn.

   - Ảnh 1

Trả lời PV đại diện Công an tỉnh Bình Phước xác nhận bé Na - con út của gia đình bị thảm sát may mắn sống sót trong căn nhà.

Khai thác tin tức ban đầu, bé Na (18 tháng tuổi, con gái út của ông M.) vào tối ngày 6/7 đã được bà Đoàn Thị Cẩm Loan (người làm thuê) đưa khỏi hiện trường và thoát nạn.

Nhưng trao đổi với PV về sự việc trên Thiếu tá Đào Văn Thêm - phó Phòng tham mưu Công an tỉnh Bình Phước cho biết: Theo lời khai của bà Loan thì phát hiện bé Na đang nằm trong phòng.

Sự việc vẫn được cơ quan chức năng làm rõ.

Công an cũng nhận định ban đầu hung thủ gây án trong khoảng thời gian từ 3h30 đến 4h sáng. Một số dấu vết và nhiều dấu vân tay khác nhau được Công an tìm thấy tại hiện trường.

   - Ảnh 2

Cơ quan chức năng tiến hành khám xét khu vực.

Cũng trong ngày 7/7, Trung tướng Triệu Văn Đạt - Phó tổng Cục trưởng Tổng Cục cảnh sát (Bộ Công an) đã có mặt chỉ đạo công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ thảm sát.

   - Ảnh 3

Lễ tang được gia đình tổ chức, một số thi thể đã được đưa về để làm nghi lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Tin tức về vụ án mạng sẽ được báo Người đưa tin cập nhật tới độc giả.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý