Thảm họa chung kết Gương mặt thân quen là con trai Hoài Linh

biettuot biettuot @biettuot

Thảm họa chung kết Gương mặt thân quen là con trai Hoài Linh

(Giải trí) Nhiều khán giả ngỡ ngàng không biết tại sao cái tên lạ hoắc Cao Hữu Thiên lại xuất hiện trên sân khấu GMTQ với phần trình diễn thảm họa.

16/06/2014 09:16 PM
3,078

Thể hiện ca khúc Anh của Xuân Phương, một bản hit gắn với tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương, Minh Chuyên, Hương Tràm, chàng ca sỹ có tên Cao Hữu Thiên đã làm hỏng bài hát. Không những không làm mới được ca khúc, Cao Hữu Thiên còn để lộ chất giọng còn non, thô, thiếu kỹ thuật.

Tiết mục của Cao Hữu Thiên lạc lõng giữa đêm chung kết toàn các ngôi sao. Ngay lập tức trên các trang mạng xã hội, khán giả gọi anh là thảm họa của chương trình.

Tuy nhiên, truy tìm gia thế của Cao Hữu Thiên mới hay, anh chính là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh, là anh em với Quán quân GMTQ Hoài Lâm.

Trước khi được Hoài Linh nhận làm con nuôi, Hữu Thiên từng theo học với nhạc sỹ Việt Khôi Đỗ. Trong khi mẹ của Hữu Thiên là một người quen thân thiết của giới sao – chuyên viên trang điểm Hạ My.

Hữu Thiên từng có vinh dự được thay cha nuôi Hoài Linh lên nhận giải HTV Awards 2014 do danh hài có việc riêng không tới dự. Ngoài ra, Hữu Thiên cũng xuất hiện trong một số sự kiện nhỏ và thi thoảng đã lên mặt báo.

Hữu Thiên lên nhận giải hộ cha nuôi tại HTV Awards

Như vậy, Hoài Linh đã công bố ba người con trai nuôi gồm Hữu Thiên, Hoài Lâm và Ben – Nguyễn Quốc Quân. Hoài Lâm được xem là một nhân tài tại GMTQ. Ben – Nguyễn Quốc Quân cũng là ngôi sao điện ảnh nhí khi cậu bé 10 tuổi này sở hữu hơn chục bộ phim danh giá, trong đó có Lửa Phật của Dustin Nguyễn. Duy nhất Cao Hữu Thiên chưa thể hiện được khả năng nổi trội nào.

Ben (ở giữa) là con trai nuôi nhỏ tuổi nhất của Hoài Linh

Tuy nhiên, con số con nuôi của Hoài Linh hẳn không dừng ở 3. Giới showbiz Sài Gòn đồn thổi rằng Hoài Linh có vô số con nuôi, mà hầu hết là họ tự tìm đến danh hài hầu mong tìm kiếm một chỗ dựa cho sự nghiệp nghệ thuật.

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý