Thảm họa con nuôi Hoài Linh: Sau 1 đêm, đồng nghiệp coi thường dè bỉu

mesu mesu @mesu

Thảm họa con nuôi Hoài Linh: Sau 1 đêm, đồng nghiệp coi thường dè bỉu

Chỉ sau một đêm, họ nhìn tôi với ánh mắt coi thường cộng với những lời đàm tiếu hết sức cay nghiệt..., con nuôi Hoài Linh Cao Hữu Thiên chia sẻ.

26/06/2014 02:12 PM
37,745
 

Bị đồng nghiệp dè bỉu, mỉa mai...thực sự đáng sợ

 

- Sau khi tham gia đêm Chung kết 'Gương mặt thân quen' và bị gọi là 'thảm họa', cuộc sống của Cao Hữu Thiên như thế nào?

Chỉ sau 4 phút được đứng trên sân khấu Gương mặt thân quen, mọi thứ dường như thay đổi tất cả, đến nỗi chính tôi và những thành viên trong gia đình, công ty quản lý không kịp phản ứng gì hết.

Nhưng đến thời điểm này, tôi không cho phép mình suy sụp nữa, sự cố xảy ra đã cho tôi có cái nhìn mới mẻ hơn về môi trường nghệ thuật và môi trường sống xung quanh mình.

Cao Hữu Thiên

- Không chỉ bị khán giả "ném đá" mà nhiều người cùng giới nghệ sĩ cũng lên tiếng chê bai giọng hát của Cao Hữu Thiên, điều đó có khiến anh cảm thấy tổn thương và muốn từ bỏ con đường âm nhạc?

Bị khán giả "ném đá" thực ra tôi chỉ buồn một phần thôi, bởi ca hát là nghiệp mua vui cho công chúng, khen chê âu cũng là chuyện thường ngày. Ngay cả các nghệ sĩ chuyên nghiệp đôi khi cũng vấp phải những sự cố như vậy.

Tuy nhiên, bị các anh chị, bạn bè đồng nghiệp dè bỉu, mỉa mai mới thực sự đáng sợ. Và nó càng khủng khiếp hơn với chính những đồng nghiệp mới khen mình cách đó chỉ vài ba ngày, họ còn ôm hôn thắm thiết và chúc mừng tôi ở những sân khấu trước đó. Nhưng chỉ sau một đêm, họ nhìn tôi với ánh mắt coi thường cộng với những lời đàm tiếu hết sức cay nghiệt.

Tôi đã tưởng mình sẽ không bao giờ gượng dậy nổi nhưng có lẽ chính nhờ những thái độ thiếu thiện chí đó, tôi đã nghĩ mình phải nhanh chóng đứng dậy để bước tiếp. Vì chỉ có sự cố gắng không ngừng nghỉ và lòng dũng cảm thì tôi mới có thể hi vọng một ngày nào đó khán giả sẽ đón nhận lại tiếng hát của mình.

- Việc tiết mục của Hữu Thiên không thành công không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của anh mà còn ảnh hưởng đến cả danh tiếng của Hoài Linh. Sau sự cố đó, tình cảm giữa Hữu Thiên và cha nuôi như thế nào?

Tôi thừa nhận mình là một ca sỹ trẻ còn thiếu nhiều kinh nghiệm, tất nhiên đây cũng là một cơ hội lớn để tôi nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa. Còn tình cảm giữa tôi và ba Hoài Linh thì không hề thay đổi sau sự cố vừa rồi.

- Nhưng có tin đồn cho rằng vì Hoài Linh ưu ái Hoài Lâm hơn nên Hữu Thiên 'ghẹn tỵ' buộc Hoài Linh phải tạo cơ hội để cho Hữu Thiên hát trong chương trình Gương mặt thân quen cho bằng anh, bằng em. Thông tin này có chính xác không?

Lúc này ai muốn nói gì cứ để cho họ nói, tôi cảm thấy sự cố vừa rồi quả là một cú sốc quá lớn trong cuộc đời của mình. Tôi không muốn tiếp tục phải loay hoay để thoát khỏi những thị phi không đáng có. Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ tài năng của Hoài Lâm, em ấy đã thực sự trưởng thành và làm được một điều không phải ca sỹ trẻ nào mơ ước cũng có được.

Bất ngờ vì cát-sê tăng gấp 15 lần

- Anh có chia sẻ sau sự cố 'thảm họa' có bầu sô mời anh tham gia chương trình với cát-sê tăng 15 lần nhưng tại sao anh lại từ chối?

Tôi rất bất ngờ khi được mời với cát-sê tăng vọt như vậy nhưng thực lòng tôi không muốn nhắc đến vấn đề nhạy cảm này nữa. Tôi nghĩ, tạm hoãn biểu diễn trong thời gian này là giải pháp tốt nhất đối với tôi.

- Nghỉ ngơi suốt thời gian qua anh đã lấy lại được tinh thần để tiếp tục đi hát chưa và Hữu Thiên có định tham gia một khóa thanh nhạc để nâng cấp giọng hát của mình mượt mà hơn không?

 

Thực ra tôi đã tham gia rất nhiều khoá học thanh nhạc từ nhiều năm nay. Đến nay, tôi nghĩ mình có đủ khả năng để thẩm thấu và xử lý một ca khúc bằng cảm nhận riêng của chính mình. Việc quan trọng nhất của tôi bây giờ là tự rèn luyện bản lĩnh sân khấu và tiếp tục học vũ đạo.

Tôi nghĩ, trau dồi thêm kiến thức thanh nhạc là một vấn đề rất cần thiết đối với một ca sỹ trẻ như tôi và những lần đi biểu diễn, tiếp xúc với đồng nghiệp đó cũng là cách để tôi học hỏi thêm được nhiều điều thực tế hơn.

Cao Hữu Thiên với bố nuôi Hoài Linh

Bỏ thi 'The Winner Is' vì không muốn làm khổ bố Linh

 

- Trong mắt Cao Hữu Thiên ba nuôi Hoài Linh là một người cha như thế nào và anh có thể chia sẻ cơ duyên khiến anh được nhận là con nuôi của danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam không?

Trong mắt tôi, bố Hoài Linh là một người cha gương mẫu. Còn cơ duyên khiến tôi được bố Linh nhận làm con nuôi đó là một cuộc gặp gỡ hết sức tình cờ mà ngay cả bố con tôi cũng không bao giờ nghĩ ra, có lẽ chính sự chân thành và lòng đam mê nghề nghiệp đã khiến cuộc gặp gỡ ấy trở thành tình cha con.

- Sự nghiệp, tài năng và tính cách của ba Hoài Linh đã ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của Hữu Thiên?

Sự nghiệp, tài năng và tính cách của bố Linh không chỉ là một tấm gương sáng để tôi noi theo mà từ nền tảng đó tôi đã nhận ra con đường mình sẽ đi và vững tin bước đi trên con đường đó.

- Hữu Thiên có thể chia sẻ thêm những dự định, kế hoạch trong thời gian tới của mình được không?

Lẽ ra trung tuần tháng 7 tới, tôi sẽ tham gia cuộc thi 'The Winner Is', nhưng suy đi nghĩ lại tôi thấy mình nên rút lui. Tôi không muốn làm khổ bố nuôi mình, vì tôi lường trước được mọi việc sẽ diễn ra sau đó. Nên tôi nghĩ, chọn cách rút lui sẽ là giải pháp tốt nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý