Thảm họa gia tộc từ một cơn giận dữ

msstit msstit @msstit

Thảm họa gia tộc từ một cơn giận dữ

Nhà họ Lý đang ngày hỷ sự: Lý lão gia cưới vợ hai. Hàng trăm người hầu hạ tấp nập ra vào. Ở hỷ đường, tân nương đã phủ khăn đỏ và tân lang cũng đang chờ đến lúc hành lễ.

23/06/2015 12:03 PM
8,655

Thế nhưng, giữa lúc “phu thê giao bái”, Kiện Long, thiếu gia nhà họ Lý bất chợt trở về từ phương xa, quyết tâm ngăn cản đám cưới vì không thể nào chịu nổi cảnh người anh yêu trở thành mẹ kế của anh…

cuoc-doi-phieu-bat-226-3-ngoisao 6

cuoc-doi-phieu-bat-226-9-ngoisao 0

Bị con trai phá tan hôn lễ, Lý lão gia đã nổi cơn thịnh nộ. Và rồi, bao trùm toàn bộ lễ đường vài phút trước vẫn còn đang vui vẻ, những tiếng khóc, tiếng thét thất thanh vang lên bởi những uất ức dồn nén nay đã đến hồi bộc phát, để rồi kết thúc bằng những cái chết trong bàng hoàng, tức tưởi. Những thước phim đầu tiên của “Đời phiêu bạt” đã mang không khí tang thương phủ lên khắp Lý gia, bắt đầu cho thảm họa gia tộc nhà họ Lý…

cuoc-doi-phieu-bat-226-4-ngoisao 5

cuoc-doi-phieu-bat-226-5-ngoisao 4

Lý lão gia buồn phiền, không thiết sống, Kiện Long từ chàng trai tuấn tú, hiền lành, sau khi mất người yêu và mẹ chỉ trong một đêm, đã chìm đắm triền miên trong nghiện ngập và hận thù. Lúc này, kẻ thù của nhà họ Lý là họ Đoạn, đã sẵn sàng ra tay để biến nhà họ Lý từ một gia tộc kinh doanh thuốc giàu có trở nên ngập trong cảnh nợ nần rồi nhanh chóng phá sản. Thế nhưng, lại một lần nữa, Kiện Long trở thành nguyên nhân tan vỡ của một đám cưới: anh vô tình có mặt trong phòng Thôi Tử Phương, tân nương của Đoạn Văn Bân, vốn là con trai nhà họ Đoạn. Hận thù từ đây giống như lửa trong gió, thổi bùng lên mạnh mẽ trong lòng Kiện Long. Tiếc thay, anh đã trở thành phế nhân phụ thuộc hoàn toàn và thuốc phiện.

cuoc-doi-phieu-bat-226-6-ngoisao 3

cuoc-doi-phieu-bat-226-7-ngoisao 2

Quân tử trả thù mười năm chưa muộn, Kiện Long sẽ làm gì để rửa hận cho gia tộc mình? Cô gái vô tội Tử Phương sẽ về đâu trong cuộc tranh giành thù hận giữa nhà họ Lý và nhà họ Đoạn? Tất cả sẽ ra sao khi còn có một bí mật không ai ngờ tới?

cuoc-doi-phieu-bat-226-8-ngoisao 1

Đón xem “Đời phiêu bạt”, bộ phim mở đầu cho khung phim Đài Loan mới trên SNTV lúc 18h00 hàng ngày từ 16/6/2015. Xem chi tiết tại www.sntv.vn.

Từ ngày 16/6/2015, khung chương trình giải trí tổng hợp (18h00 hàng ngày) trên SNTV sẽ chuyển sang phát sóng lúc 17h00. Thay vào đó, khung phim truyền hình (17h00 hàng ngày) sẽ chuyển sang phát sóng lúc 18h00 và dành riêng cho phim Đài Loan, mở đầu bằng bộ phim "Đời phiêu bạt ". Mời quý khán giả tiếp tục đón xem.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý