Thăm hỏi các gia đình nạn nhân thương vong do sét đánh ở Huế

biettuot biettuot @biettuot

Thăm hỏi các gia đình nạn nhân thương vong do sét đánh ở Huế

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến hỏi thăm và hỗ trợ đối với 2 gia đình có nạn nhân tử vong và hỗ trợ 7 nạn nhân bị thương do bị sét đánh.

29/05/2016 04:48 PM
26

(ĐSPL)- Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến hỏi thăm và hỗ trợ đối với 2 gia đình có nạn nhân tử vong và 7 nạn nhân bị thương do bị sét đánh. 

Thông tin trên báo VOV cho hay, báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết: cơn mưa đột ngột kèm giông sét xảy ra vào chiều 28/5 tại thành phố Huế và thị xã Hương Trà đã làm 2 người chết, 7 người bị thương.

Hai người bị sét đánh tử vong trong khi đi làm đồng là Lê Văn Tr, 48 tuổi, trú tại Phường Hương An, thị xã Hương Trà và ông Đặng T, 75 tuổi, trú tại xã Hương Phong, thị xã Hương Trà.

Ngoài ra, trận giông sét còn làm 7 người ở thôn Đốc Sơ, phường An Hòa, thành phố Huế bị thương khi họ cùng nhau kéo bạt trú mưa giữa đồng. Sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, các nạn nhân đã bình phục trở lại.

Chính quyền thăm hỏi các gia đình nạn nhân thương vong do bị sét đánh ở Huế - Ảnh 1Phóng to

Hai trong số các nạn nhân bị thương do sét đánh chiều 28/5 đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. (Ảnh: Nguyễn Vương).

Theo báo VTC News, sáng 29/5, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đến thăm hỏi và động viên các gia đình nạn nhân trong vụ sét đánh. Theo đó, tỉnh Thừa Thiên – Huế hỗ trợ đối với 2 gia đình có nạn nhân tử vong, mỗi nạn nhân 3 triệu đồng và hỗ trợ từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu 500 nghìn đồng đối với 7 nạn nhân bị thương.

NHƯ QUỲNH (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video tin tức: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý