Thâm nhập điểm nóng 'chợ phiên thân xác' ở Xuân Thành

mesu mesu @mesu

Thâm nhập điểm nóng 'chợ phiên thân xác' ở Xuân Thành

Cánh đàn ông thèm “của lạ” “kháo” nhau rằng, ngay trên bờ biển Xuân Thành (xã Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) có hàng trăm cô gái đon đả, sẵn sàng phục vụ. Cộng đồng mạng bình chọn Xuân Thành là một t

31/03/2015 01:18 AM
3,514

rong năm bãi biển làm hư quý ông. Nơi này còn được biết đến với những cái tên rất “kêu” như: “Bãi biển sung sướng”, “thiên đường giải trí”...

Chợ “sung sướng” này đã “mở” ra từ nhiều năm nay. Cách đây hai năm, trong một cuộc trao đổi với PV báo Công lý, một lãnh đạo phòng văn hoá thông tin huyện Nghi Xuân cho biết: “Về khu du lịch Xuân Thành, phòng văn hoá chỉ quản lý các hoạt động xã hội của các quán, ki-ốt, nhưng có cái khó là các quán ở đây thay đổi nhân viên xoành xoạch nên chúng tôi không thể nắm rõ mỗi quán có bao nhiêu nhân viên, người lao động. Việc triệt phá các hoạt động mại dâm là nhiệm vụ của bên công an, chúng tôi chỉ có nhiệm vụ phối hợp cùng các ngành kiểm tra định kỳ thôi”.

Còn ông Phan Văn Đán, Đại tá, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân thì khẳng định: “Những năm qua, lực lượng công an chúng tôi cũng thường xuyên kiểm tra triệt phá những ổ nhóm mại dâm hoạt động trắng trợn ở Xuân Thành. Sắp tới chúng tôi sẽ tổ chức truy quét nhằm phát hiện và đưa số gái mại dâm này ra khỏi địa bàn”.

Tuy nhiên, theo ghi nhận mới đây của PV báo Công an TP.HCM, trong những chuyến thâm nhập các khu “đèn đỏ” dọc Quốc lộ 1A và ven biển khu vực miền Trung, khu mại dâm ở bãi biển Xuân Thành (Hà Tĩnh) vẫn nhộn nhịp nhất. Gái mại dâm “hành nghề” công khai như ở "chợ phiên". Đa số gái mại dâm ở đây rất trẻ, từ 16 đến 25 tuổi. Trong nhiều lý do đến với nghề như nghèo khó, người yêu ruồng bỏ, nghiện tình dục, chán đời, trả thù đời... thì lý do muốn nhanh có tiền chiếm đa số.

 - Ảnh 1

Khi vắng khách họ cùng nhau nhặt rau nấu cơm.

Theo tìm hiểu, hiện nay gần 120 quán, ki-ốt ở khu du lịch Xuân Thành đều có đăng ký và giấy phép kinh doanh theo quy định nhưng không ít địa điểm kiêm thêm nghề “tay trái” là… mại dâm. Được biết, mỗi năm, khu du lịch Xuân Thành đón từ 300 - 350 nghìn khách du lịch.

Trước đó, PV cũng có chuyến thâm nhập tới "điểm nóng" về tệ nạn mại dâm này. Theo ghi nhận, trên đoạn đường bê tông dài khoảng 500m chạy song song với bãi biển, quán hàng mọc lên san sát với kiểu thiết kế rất tương đồng: biển hiệu quảng cáo, vài bộ bàn ghế sơ sài và những chiếc võng dù mắc sẵn. Phía sau luôn có những căn phòng kín đáo được gọi là “phòng nghỉ”.

Xem video liên quan:

Quan sát thấy quán Hồng T. có hai cô gái đang cười tươi vẫy tay, chúng tôi (PV) liền rẽ xe vào. Vừa ngồi xuống ghế, một trong hai cô gái đã nhanh nhảu: "Các anh nghỉ nhanh à?”. Chúng tôi hỏi giá cả thì được cô gái trả lời: “Nghỉ nhanh” giá chung khu vực là 150 nghìn đồng. Giá khách phải trả khi “qua đêm” là 300 nghìn đồng. Thấy chúng tôi lưỡng lự, cô gái liền đưa ra nhiều “quảng cáo” và khẳng định sẽ chiều khách hết mình.

Tại đây, có đến hàng trăm quán đang hoạt động theo kiểu quán Hồng T.. Quán ít thì có một, quán nhiều thì có đến ba, bốn cô gái. Cô nào cũng trang điểm kỹ càng, ăn mặc khêu gợi. Hễ thấy người đàn ông nào chạy xe qua là vẫy tay mời chào: "Hây! Vào đây nghỉ đi anh!". Nếu thấy người đàn ông nào tản bộ dọc đường này, nhất là những thanh niên mặt đã ửng đỏ vì bia rượu, các cô gái không ngần ngại chạy theo khoác tay, chèo kéo và buông lời mời mọc.

Thực tế, tệ nạn mại dâm vẫn đang diễn ra công khai ở những địa điểm trên nhưng khi PV nhắc đến điểm “nóng” mại dâm trên địa bàn tỉnh, ông Nguyễn Hữu Hường, Trưởng phòng Phòng chống tệ nạn xã hội nói: “Những chỗ đó xử lý được ổn định rồi, giờ không còn nữa. Đối tượng mại dâm đến đó công an xã bắt liền”.

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý