Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật

Rất nhiều người tò mò muốn biết bên trong nhà máy chế tạo búp bê tình dục có gì? Để giải đáp thắc mắc này, nhiều phóng viên đã thâm nhập vào trong xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh ở

16/11/2017 08:21 AM
5,038

Rất nhiều người tò mò muốn biết bên trong nhà máy chế tạo búp bê tình dục có gì? Để giải đáp thắc mắc này, nhiều phóng viên đã thâm nhập vào trong xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh ở Tây Ban Nha.

Xưởng sản xuất robot tình dục ở Tây Ban Nha

Đến Tây Ban Nha, có thể ‘tham quan’ xưởng của tiến sĩ Sergi Santos – người chế tạo con robot tình dục Samatha nổi tiếng.

Nằm ở ngoại ô Barcelona, Tây Ban Nha, xưởng sản xuất chính là tầng hầm trong căn nhà của kỹ sư Santos. Mới đây, các phóng viên của Mirror được Santos cho phép mang máy ảnh vào trong để ghi lại những gì anh đang làm.

Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật - Ảnh 1Phóng to

Nhìn qua thì thấy những con búp bê này giống thật từ da đến khuôn mặt, mắt, mũi...

Trong xưởng chứa đầy vật mẫu, có đầu, chân tay, tóc giả. Trong tủ quần áo, phần thân robot được treo trên móc, sẵn sàng được lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Theo những bức ảnh của phóng viên ghi lại thì da của robot trông rất thật và không hề có cảm giác giống cao su như mọi người thường nghĩ. Không chỉ có da, robot này có thể di chuyển, hai  tay có thể chuyển động giống người thật, kể cả phần ngón tay.

Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật - Ảnh 2Phóng to

Búp bê tình dục thông minh còn có thể nói chuyện.

Khác với những loại búp bê tình dục trước đây, theo Santos, điều đặc biệt nhất được che giấu ở phần sau đầu robot. Trí tuệ nhân tạo được cài ở đó, cho phép robot nói chuyện, phản ứng và tương tác với những gì chủ nhân nói.

Santos cho biết thêm, robot này ngoài chức năng tình dục ra còn có chế độ gia đình. Nghĩa là robot hành xử không giống búp bê tình dục. Nó có thể kể chuyện cười, đưa ra lời khuyên về sức khoẻ và các câu nói khuyến khích.

Công ty sản xuất búp bê tình dục thông minh - Abyss Creations

Được thiết kế và sản xuất hoàn toàn thủ công, búp bê của Abyss Creations có độ sắc nét đến từng chi tiết. Thậm chí khách hàng có thể tùy chỉnh chỉ số cơ thể của búp bê theo sở thích cá nhân trước khi chuyển nó sang cho nhóm các nhà thiết kế.

Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật - Ảnh 3Phóng to

Giống như một cô gái xinh đẹp thật.

Sau khi hoàn thiện, gương mặt của búp bê có thể cử động như người thật, thậm chí có thể nói chuyện, trao đổi với người dùng qua chương trình đã thiết lập sẵn. Giá của những “cô đào” này dao động từ 4.000 đến 10.000 USD.

Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật - Ảnh 4Phóng to

Có cả búp bê tình dục nam.

Không chỉ có búp bê nữ, Abyss còn sản xuất cả búp bê nam và búp bê chuyển giới. Tuy nhiên, lượng khách đặt hàng robot nữ luôn ở mức cao nhất. Abyss ước tính cứ 9 búp bê nữ thì có 1 búp bê nam.

Trái với hình dung của nhiều người, xưởng sản xuất của Abyss chỉ rộng bằng một sân bóng rổ nhưng lại là nơi ra đời hàng trăm con búp bê mỗi năm. Chiếm phần lớn diện tích là những bộ khuôn mẫu với kích thước bằng người thật.

Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật - Ảnh 5Phóng to

Chân của búp bê cũng được chăm sóc cẩn thận.

Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật - Ảnh 6Phóng to

Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật - Ảnh 7Phóng to

Các bộ phận như lưỡi, mắt đều được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Matthew McMullen, người sáng lập công ty, là một nghệ sĩ điêu khắc chuyên nghiệp. Anh tạo ra mẫu búp bê đầu tiên năm 1996, khi đang làm việc trong một xưởng sản xuất mặt nạ hóa trang Halloween. Sau khi đăng ảnh lên mạng, ông bắt đầu nhận được yêu cầu đặt hàng. Nhờ đó, anh nhận thấy thị trường búp bê giống người thật rất có tiềm năng để phát triển.

Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật - Ảnh 8Phóng to

Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật - Ảnh 9Phóng to

Thâm nhập xưởng sản xuất búp bê tình dục thông minh giống hệt người thật - Ảnh 10Phóng to

Qua các khâu, khi hoàn thiện sản phẩm trông không khác gì người thật.

Trong nhiều năm tới, búp bê tình dục sẽ ngày càng thông minh hơn nữa, có thể cử động, nói chuyện, suy nghĩ hệt con người.

Mỹ An (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý